Home
Back

Ngắm lá phong Đà Lạt vào tháng mấy trong năm ?

Một trong những biểu tượng tiêu biểu cho nét đẹp thu hút du khách trong và ngoài nước khi đến du lịch Đà Lạt mộng mơ là hình ảnh lá phong Đà Lạt đỏ rực một góc trời. Loại thực vật chỉ sinh trưởng và phát triển ở vùng hàn đới mang đến nét đẹp hữu tình lãng mạn cho những bức ảnh khi du khách phương xa check in nơi này. Việt Nam Daily tour xin chia sẻ những địa điểm sở hữu rừng lá phong đỏ đẹp nhất Đà Lạt trong chuyên mục bài viết hôm nay. 

Lá phong Đà Lạt
Lá phong Đà Lạt

Nguồn gốc lá phong Đà Lạt từ đâu ?

Cây phong đỏ hay cây lá phong đỏ được nhìn thấy ở nhiều nước hàn đới như Canada, Nhật Bản… Người ta còn sử dụng hình ảnh chiếc lá phong màu đỏ làm biểu tượng của đất nước vươn lên mạnh mẽ như cây lá phong sinh trưởng trong điều kiện thời tiết giá rét và lạnh cóng. Hiện nay, người Việt Nam đã nhập khẩu giống cây trồng độc đáo này để trồng trên các vùng cao nguyên như Lâm Đồng, Đắc Lắc, Kon Tum, Buôn Mê Thuột… 

Những cây lá phong đỏ lại phát triển tốt ở thành phố Đà Lạt tạo nên những rừng lá phong cực kỳ hấp dẫn giới trẻ check in chụp hình, sống ảo. Bởi vì hình dáng lá phong đẹp và lạ mắt với gam màu đỏ cam sặc sỡ khi chín. Lá phong có 3 thùy phát triển cân đối và sắc nét. Cây phong lá có từng chùm hoa màu cam đỏ rũ xuống rất đẹp mắt tạo nên dáng cây vững chắc nhưng độc lạ.

Lá phong Đà Lạt
Lá phong Đà Lạt

Khi nào mới nhìn thấy lá phong Đà Lạt chín đỏ cây như mùa thu Nhật Bản ?

Cây phong lá đỏ thay đổi màu lá theo từng mùa trong năm. Vào mùa hè lá có hai màu xanh nhạt ở đỉnh lá và màu trắng dưới thân lá. Vào tháng 2 hay tháng 3 lá phong Đà Lạt có màu xanh non. Vào cuối tháng 8 đến tháng 11 thì cây lá phong đỏ chuẩn bị thay lá và đổi màu đỏ cam rực rỡ. 

Vì vậy để ngắm lá phong Đà Lạt đẹp nhất thì du khách nên đặt tour du lịch Đà Lạt từ tháng 9 để hưởng thụ trọn vẹn thời điểm đẹp nhất trong năm. Khi muốn có những bức hình chụp lá phong Đà Lạt ngoài trời đẹp nhất thì du khách nên đến các địa điểm rừng cây lá phong ở Đà Lạt khoảng 8-10 giờ sáng và 2-4 giờ chiều để thâu nhận nguồn ánh sáng vừa đủ tạo hình ảnh sắc nét và ấn tượng. 

Xem thêm : Những địa điểm du lịch nào hấp dẫn cho tour Quy Nhơn dài ngày?

Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm

Địa điểm rừng lá phong Đà Lạt nổi tiếng  

Những địa điểm trồng nhiều cây lá phong nổi tiếng ở Đà Lạt được nhiều du khách khi du lịch đến thành phố ngàn hoa thường tìm đến để check in chụp hình. Vậy những địa chỉ này có thu phí dịch vụ hay không ? Du khách nên chú ý những gì khi đến những địa điểm này để chụp hình ?

Địa điểm hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng Nam từ 5-6km. Du khách nên lựa chọn phương tiện xe hơi hay xe gắn máy để di chuyển đến khu vực này. Điều thú vị là để đến được khu vực rừng lá phong Đà Lạt, du khách phải chèo thuyền Kayak vào buổi sáng khi sóng êm. Sau 4 giờ chiều trời hay nổi giông gió nên du khách cẩn thận khi check in những khung giờ này. Địa điểm rừng lá phong Đà Lạt đỉnh Samson khu vực Hồ Tuyền Lâm có độ cao 1700m nên du khách vừa ngắm cảnh Đà Lạt vừa chụp hình với cây phong lá Đà Lạt. 

Xem thêm : Điểm đến Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm

Khu vực rừng lá phong Langbiang

Khu vực rừng lá phong đỏ Langbiang toạ lạc ở huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng cách thành phố Đà Lạt về hướng Bắc 12km cũng có độ cao trên 2000m so với mặt nước biển. Cho nên cảnh tượng thiên nhiên nơi này vô cùng huyền ảo và mát mẻ quanh năm. 

Rừng lá phong Đà Lạt trong khu du lịch

Khu vực du lịch mang tên Lá Phong Đà Lạt nằm trên đường Đặng Thái Thân rộng hơn 4800m2. Resort Lá Phong Đà Lạt hoàn toàn yên bình bởi thảm thực vật xanh mát và đa dạng. Đặc biệt là rừng cây lá phong đỏ hơn 2000 cây và nhiều loại động thực vật nhập khẩu như hồ cá Koi, 500 giống hoa anh đào Nhật Bản.

Rừng lá phong Langbiang
Dalattourist – LRừng lá phong Langbiangangbiang

Xem thêm : Việt Nam Daily Tour – Chuyên cung cấp tour du lịch uy tín và chuyên nghiệp

Việt Nam Daily Tour chuyên thiết kế tour du lịch nội thất uy tín

Chúng tôi chuyên về lĩnh vực du lịch nội địa với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước. Trong đó tour du lịch Đà Lạt với nhiều điểm đến hấp dẫn giúp du khách khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của vùng đất đỏ Bazan trù phú. Và còn nhiều tour du lịch hấp dẫn trên các tỉnh thành Việt Nam mà du khách chưa thăm quan có thể đặt tour giá tốt. 

Khách hàng nên đặt tour trực tiếp trên website của chúng tôi, email hay gọi điện thoại để chúng tôi thiết kế lộ trình, những việc cần làm trước khi ký kết hợp đồng và đặt cọc theo mức chi phí trong hợp đồng. Chúng tôi thu thập thông tin chuyến đi và hoàn tất hợp đồng để khách hàng thanh toán phần chi phí còn lại của chuyến du lịch của mình.  

Liên hệ với chúng tôi :

Hotline : 097 979 58 39 

Website : https://vietnamdailytour.vn/

Xem thêm thông tin : Đà Lạt – Wikipedia tiếng Việt

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm