Home
Back

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Eo Gió mới nhất cho khách du lịch

Kinh nghiệm du lịch Eo Gió là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu với những du khách lần đầu đến nơi đây du lịch. Eo Gió là địa danh ấn tượng tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Việt Nam Daily Tour sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về kinh nghiệm khám phá Eo Gió.

Tour du lịch Eo Gió
Thông tin chung về Eo Gió – Kinh nghiệm du lịch Eo Gió

Tìm hiểu thông tin chung về Eo Gió 

Eo Gió Quy Nhơn có gì chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm,. Eo Gió có vị trí tọa lạc tại khu vực bán đảo Phương Mai, cách khu vực trung tâm thành phố về phía Đông Bắc khoảng 20km. Eo Gió là địa danh du lịch đẹp tại khu vực thôn Lý Lương, Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn.

Eo Gió là eo biển uốn lượn đẹp mắt được bao quanh bởi những rặng núi đẹp tiến ra gần biển, che một đoạn eo biển và tạo thành hình vòng cung tuyệt đẹp. Nơi đây có bãi biển khá ôn hòa, gió mát thổi dịu nhẹ, không chịu quá nhiều những ảnh hưởng từ vấn đề thời tiết. 

Hướng dẫn đường đi khám phá Eo Gió, phương tiện di chuyển thích hợp

Du lịch Eo Gió Quy Nhơn Bình Định cần chú ý tới hướng đi, di chuyển. Eo Gió tọa lạc khá gần, cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 20km nằm về hướng Đông Bắc. 

  • Di chuyển hết đường Võ Nguyên Giáp và rẻ trãi ở đoạn ngã tư giao với quốc lộ 19B.
  • Di chuyển thẳng và rẽ phải ở khu vực có biển báo tới FLC Quy Nhơn.
  • Di chuyển đi qua khu vực Safari FLC thì tới ngã ba và rẻ phải, đi dọc theo hướng về với khu vực xã Nhơn Lý.

Có rất nhiều những phương tiện di chuyển thuận tiện đến Eo Gió như xe khách, máy bay và tàu hỏa. Nếu ở Hà Nội hay Tp. Hồ Chí Minh thì nên di chuyển bằng máy bay hay tàu hỏa để thuận tiện. 

tour kỳ co eo gió
Đường đi Eo Gió – Kinh nghiệm du lịch Eo Gió

Xem thêm: Quy Nhơn – Hội tụ vẻ đẹp bất tận 

Thời điểm du lịch Eo Gió thích hợp?

Kinh nghiệm du lịch Eo Gió thời điểm thích hợp nhất với thời tiết đẹp là từ khoảng tháng 3 cho tới khoảng tháng 9 hàng năm. Đây là thời điểm Kỳ Co Eo Gió có nắng vô cùng đẹp, tiết trời ấm áp.

Eo Gió có kiểu thời tiết đặc trưng, được chia ra làm hai mùa là mùa nắng và mùa mưa. Bởi vậy du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và dễ dàng thích nghi với khí hậu. 

Thời điểm mùa nắng, không có bão và vịnh sẽ kín gió rất thích hợp du lịch và tổ chức những hoạt động giải trí du lịch ở ngoài trời.

Xem thêm: Điểm du lịch Eo Gió

Du lịch Eo Gió với những địa danh ấn tượng, hấp dẫn 

  • Tháp đôi – Tháp Hưng Thạnh: Eo Gió có gì chơi? Đây là kiến trúc đẹp đặc trưng của văn hóa Chăm pa, tháp hoàn toàn được làm từ chất liệu gạch nung. Họa tiết tháp độc đáo với những hình ảnh về các vũ công hay hình ảnh voi, tượng thần. Tháp Hưng Thạnh được người Chăm Pa cổ thực hiện làm dựa trên những kỹ thuật dựng hàng đầu.
  • Khám phá khu lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa: Thiên nhiên nơi đây ấn tượng với những bãi đá liền kề nhau và nằm cong theo khu vực leo núi Xuân Văn. Bãi Đá Trứng, Bãi Tiên Sa, mộ Hàn Mặc Tử là những điểm du lịch hấp dẫn tại khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa.
tour kỳ co eo gió
Thời điểm du lịch Eo Gió – Kinh nghiệm du lịch Eo Gió
  • Tháp Dương Long: Công trình kiến trúc ấn tượng của Chăm Pa với 3 tháp nằm liền kề. Tháp được trang trí họa tiết ấn tượng trên nền chất liệu sa thạch.
  • Đầm Thị Nại: Đầm nước ngập mặn lớn hàng đầu tại Quy Nhơn, khám phá vẻ đẹp của cây cầu vượt biển dài bậc nhất nước ta.
  • Khám phá Chùa Thiên Hưng: Không gian mộc mạc, yên tĩnh là nơi đây là một trong những ngôi chùa vô cùng linh thiêng mà các Phật Tử không thể bỏ qua khi du lịch Eo Gió.

Xem thêm: Giá vé Eo Gió

Kinh nghiệm du lịch Eo Gió – Ở đâu? Ăn gì?

Khách sạn, nhà nghỉ du lịch Eo Gió

Eo Gió có rất nhiều những khách sạn chất lượng bậc nhất tập trung tại nơi đây, khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu:

  • Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn ( số 2 đường Nguyễn Huệ): Mức giá từ 800.000VNĐ/đêm – 1.500.000VNĐ/đêm
  • Homestay Jun Home (nằm tại số 200 Nguyễn Thị Định): Mức giá trung bình từ 300.000VNĐ/đêm – 700.000VNĐ/đêm.
  • Homestar Hoang Gia (nằm tại số 3 Nguyễn Nhạc): Mức giá từ 350.000VNĐ/đêm – 700.000VNĐ/đêm

Đặc sản Eo Gió hấp dẫn du khách

Quán ăn ngon ở Eo Gió - Hải sản Phương Nghĩa
Đặc sản Eo Gió hấp dẫn du khách – Kinh nghiệm du lịch Eo Gió

Kinh nghiệm du lịch Eo Gió Quy Nhơn không thể bỏ qua những món ngon đặc sản nơi đây có thể kể đến như: Bánh hỏi lòng heo, bún chả cá, chả ram tôm đất hấp dẫn, cua Huỳnh Đế tươi ngon từ biển, Cá tà ma nướng chấm cùng muối ớt chanh.

Bên cạnh đó những món ngon hấp dẫn từ biển không thể bỏ qua như Nhum biển với vị béo ngậy hấp dẫn, lẩu tôm hùm với nước lâu chua cay quyện hòa. Bào ngư nướng mỡ hành hay ốc vú nàng cũng là những món ngon ấn tượng không thể bỏ qua.

Eo Gió là địa danh du lịch đẹp ấn tượng với rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn, đặc sản món ăn ngon miệng. Tham khảo ngay những tour du lịch Quy Nhơn, khám phá Eo Gió tại Việt Nam Daily Tour với rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn:

  • Du Lịch Việt Nam Daily Tour
  • Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, Tp. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 097 979 58 39 (Hotline)
  • Email: [email protected]

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm