Home
Back

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm Đà Nẵng chi tiết cho khách du lịch 2022

Cù Lao Chàm Đà Nẵng là địa danh tuyệt đẹp và nổi bật cho du khách thăm quan khi có dịp tới với Đà Nẵng xinh đẹp. Nơi đây được biết đến là di sản văn hóa tuyệt vời của thiên nhiên, khí hậu mát mẻ và thảm thực vật đa dạng. Để có thêm thông tin du lịch hấp dẫn về Cù Lao Chàm, tham khảo bài viết dưới đây của Việt Nam Daily Tour

Tổng quan địa danh Cù Lao Chàm Đà Nẵng

Cù Lao Chàm Đà Nẵng ở đâu? Cù Lao Chàm Đà Nẵng là hệ thống cụm đảo lớn thuộc xã Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam. 

Nơi đây nằm cách xa khu vực biển Cửa Đại trung bình khoảng 15km. Điểm du lịch Cù Lao Chàm vào năm 2019 đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Các du khách đều không thể bỏ qua tour Cù Lao Chàm Đà Nẵng khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. 

Nếu xuất phát từ Hội An hay Đà Nẵng và đi theo tour du lịch thì hành trình khám phá của bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc đi du lịch tự túc.

AZHyUnAYIApdF7jK6QtowGc2fpwyeu4dX3G73vL6kt5f lYQQsWmVTf AIOFYFDRVrMVx7oAoVi6D1HnjlAunh3S jW3fC mF6g2yDrnsMCiw5qoFzulU7wNDP G0q3X67guWFZQ
Tổng quan địa danh Cù Lao Chàm Đà Nẵng – Cù Lao Chàm Đà Nẵng

Nên khám phá và du lịch Cù Lao Chàm Đà Nẵng vào thời điểm nào?

Du lịch Cù Lao Chàm Đà Nẵng thời điểm tháng 3 đến tháng 8 là lúc phù hợp nhất. Đây là lúc tiết trời nơi đây nắng ấm áp, biển lặng với sóng gợn nhẹ, du khách có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động du lịch biển hấp dẫn. 

Nên tránh đi vào những thời điểm khác vì sẽ có sóng lớn hay biển động rất nguy hiểm. 

Với những tour du lịch muốn khám phá kết hợp cả Cù Lao Chàm và Hội An thì nên đi vào những ngày rằm âm lịch. 

Ngoài ra những dịp lễ hội như Lễ Cầu Ngư ngày 3-4 tháng 4 âm hay Lễ Giỗ Tổ nghề Yến ngày 9-10 tháng 3 âm cũng là dịp thăm quan Cù Lao Chàm phù hợp để có thể tham gia những hoạt động lễ hội văn hóa tín ngưỡng của cư dân trên đảo Cù Lao Chàm.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng 

Phương tiện khám phá Cù Lao Chàm Đà Nẵng được yêu thích

Du khách nên di chuyển tới Đà Nẵng bằng máy bay, tàu hỏa. Sau đó từ Hội An di chuyển ra đảo Cù Lao Chàm bằng 2 phương tiện chính đó là ca nô và tàu gỗ. 

  • Di chuyển bằng ca nô: Thời gian rất nhanh chóng, du khách chỉ mất khoảng 20 phút với mức giá từ 150.000VNĐ – 200.000VNĐ/người. Di chuyển bằng ca nô du khách sẽ có rất nhiều những phương tiện di chuyển trong ngày và có thể nhanh chóng xuất phát từ 8h đi Cù Lao Chàm từ khu vực bến Cửa Đại. Vé di chuyển du khách có thể mua từ khu vực bến tàu hay những đại lý.
  • Di chuyển bằng tàu gỗ: Mức giá đi tàu gỗ ra Cù Lao Chàm sẽ rẻ hơn tuy nhiên thời gian di chuyển sẽ khá lâu lên đến 1 tiếng. Tàu gỗ đi Cù Lao Chàm sẽ xuất phát từ khu vực bến Bạch Đằng từ 8h với mức giá vé Cù Lao Chàm Đà Nẵng chỉ 150.000VNĐ – 200.000VNĐ/khách.

Xem thêm: Bật Mí Những Địa Điểm Đẹp ở Đà Nẵng Bạn Không Thể Bỏ Qua

Homestay ấn tượng Cù Lao Chàm được yêu thích nhất

Du lịch Cù Lao Chàm Đà Nẵng du khách sẽ không có nhiều những lựa chọn về resort sang trọng hay khách sạn cao cấp mà thay vào đó bạn sẽ có những lựa chọn homestay ấn tượng với mức giá chỉ từ 200.000VNĐ – 300.000VNĐ/phòng cho 2 người. Các homestay thường tập trung chủ yếu ở những khu vực như Bãi Ông, Bãi Hương và Bãi Lăng như:

  • Tâm Hiền Cù Lao Chàm Homestay: Homestay bình dân giá rẻ chỉ từ 295.000VNĐ. Địa chỉ nằm tại khu vực Bãi Ông, Tân Hiệp, Quảng Nam
  • Hoan Hỷ Homestay: Homestay bình dân này có phòng thông thoáng, tầm nhìn ra biển ấn tượng với mức giá phòng 180.000VNĐ. Địa chỉ nằm tại khu vực Bãi Hương, Cù Lao Chàm.
  • Hammock Homestay: Homestay này có vị trí đắc địa, thuận lợi và có cả khu sân vườn lớn với mức giá chỉ khoảng hơn 300 nghìn VNĐ mỗi phòng một đêm.
  • Bãi Hương Homestay: Tầm nhìn homestay view biển ấn tượng với không gian thơ mộng, mức giá phòng hợp lý, địa chỉ homestay nằm ở khu vực Bãi Hương – Tân Hiệp – Quảng Nam.
nG6LAU3smF4yQP9ZBGw6mWM2GYCNCVcvMrth4MaCVg1NtiXws1oFYx 0FOVqpyDf4cIeoy6WZL4eAWfP4dp05ej1 RxFrem2JAu
Homestay ấn tượng Cù Lao Chàm được yêu thích nhất – Cù Lao Chàm Đà Nẵng

Xem thêm: Tour Cù Lao Chàm

Món ăn đặc sản, quà tặng du lịch Cù Lao Chàm Đà Nẵng

Du lịch Cù Lao Chàm Đà Nẵng du khách có rất nhiều những lựa chọn món ngon đặc sản hấp dẫn để có thể thưởng thức và mua làm quà như: Mực một nắng, ốc vú nàng, bào ngư, các loại rau rừng độc lạ.

Bên cạnh đó du khách có thể mua các vật lưu niệm ấn tượng được chất liệu vỏ sò, vỏ ốc ấn tượng để làm quà tặng rất được yêu thích. 

Việt Nam Daily Tour đã mang đến cho khách hàng những thông tin kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm hấp dẫn và thiết thực. 

Việt Nam Daily Tour cung cấp rất nhiều những tour du lịch khám phá Cù Lao Chàm với mức giá hợp lý cho khách hàng. Liên hệ với Việt Nam Daily Tour để nhận thêm những tư vấn tú khám phá Cù Lao Chàm giá rẻ qua:

dao cu lao cham da nang
Món ăn đặc sản, quà tặng du lịch Cù Lao Chàm Đà Nẵng – Cù Lao Chàm Đà Nẵng
  •  Du Lịch Việt Nam Daily Tour
  • Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, Tp. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 097 979 58 39 (Hotline)
  • Email: [email protected] 

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm