Home
Back

Đồi cát Phương Mai

Quy Nhơn được biết đến khi mang trong mình nhiều cảnh đẹp thiên nhiên với những bãi biển xanh mướt thơ mộng. Không những vậy, Quy Nhơn còn là vùng đất đầy nắng và gió với những đồi cát vàng óng ả. Đến du lịch Quy Nhơn mà không ghé thăm Đồi Cát Phương Mai thì thật là một thiếu sót lớn. Hãy cùng vietnamdailytour.vn tìm hiểu địa điểm xinh đẹp này nhé.

Cách di chuyển đến đồi cát Phương Mai

Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đi ngã ba Đống Đa. Bạn đi theo hướng cầu Thị Nại thẳng theo tuyến đường Quy NhơnNhơn Hội. Khi đến trung tâm thị xã Nhơn Lý, bạn dừng xe và đi bộ khoảng 10 phút băng qua địa hình đồi cát Nhơn Lý là đã đến được đồi cát Phương Mai rồi đấy

Đồi cát phương mai

Nên đi đồi cát Phương Mai vào thời điểm nào?

Vì thời tiết Quy Nhơn khá nắng gắt nên bạn có thể lựa chọn buổi sáng sớm để đến tham quan check in đồi cát. Lúc này thời tiết khá là dễ chịu nắng nhẹ không gắt, gió cũng không quá lớn thuận tiện cho quá trình khám phá.

Tuy nhiên nếu bạn yêu thích màu vàng óng ả của đồi cát thì có lẽ đầu giờ chiều chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất. Lúc này mặt trời lên cao chiếu rọi trực tiếp xuống bãi cát bạn sẽ cảm nhận được sự vàng óng ả của bãi cát mang lại.

Đồi cát Phương Mai có gì

Đồi cát Phương Mai được người dân Quy Nhơn ưu ái cho tên gọi “tiểu sa mạc Sahara” – nơi chỉ có cát, nắng và gió. Nơi đây những bãi cát có hình dạng vân cát thay đổi liên tục với nhiều hình thù khác nhau. Những vân cát này được tạo ra là bởi những đợt gió từ biển Nhơn Lý thổi vào.

Đồi cát phương mai

Chơi gì khi đến đồi cát Phương Mai

Nhiều người cứ nghĩ rằng đồi cát thì có gì mà chơi đúng không nào. Nhưng thực ra đến với đồi cát Phương Mai bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị đấy nhé.

Trượt Cát

Đồi cát Phương Mai với địa hình cao, đồi dốc nên mô hình trượt cát ở đây thu hút được rất nhiều du khách tham quan. Với độ cao khoảng 50m, tốc độ trượt rơi vào khoảng 40km/h chắc hẳn sẽ mang lại cho du khách cảm giác thú vị vô cùng đặc biệt là cho những ai yêu thích tốc độ.

doi cat phuong mai 6

Chụp hình check in

Đối với những tín đồ yêu thích sống ảo thì việc chụp hình check in đã không còn quá xa lạ khi đến một địa điểm đẹp rồi đúng không nào. Đồi cát Phương Mai giống như một background màu vàng xinh xắn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức hình lung linh.

Ngắm hoàng hôn

Hoàng hôn trên đồi cát Phương Mai mang một vẻ đẹp lạ thường mà không ở đâu cũng có được. Nếu đã đến đây rồi chúng mình khuyên bạn nên ở lại để chiêm nghưỡng vẻ đẹp này nhé.

hoang hon

Cắm trại đêm

Cắm trại qua đêm tại đồi cát Phương Mai cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua đấy. Lúc này đồi cát không quá nóng; gió trời mang theo hơi nước của biển sẽ xua tan đi cái oi nồng của ban ngày.

>>> Tham khảo thêm: Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày

Đồi cát phương mai

Đồi Cát Phương Mai sẽ là địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích cảm giác phượt bụi. Hãy đến đây và cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ của địa điểm này nhé, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cho riêng mình đấy.

Video

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm