Home
Back

Khám phá các TOUR Đà Nẵng hot nhất: Địa điểm, giá vé 2022 

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của thành phố Đà Nẵng luôn biết cách làm rung động trái tim du khách mê xê dịch, thích khám phá thiên nhiên. Du lịch theo tour Đà Nẵng đã trở nên “hot trend” trong những năm gần đây của mọi du khách trong nước và quốc tế. Trong bài viết dưới đây, Việt Nam Daily Tour sẽ giới thiệu đến bạn top các tour Đà Nẵng hút khách nhất 2022 với giá thành siêu rẻ.

1. Tour Đà Nẵng – Thánh Địa Mỹ Sơn 1 ngày 

Thánh Địa Mỹ Sơn là là di sản lịch sử nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, với quần thể kiến trúc gồm 70 ngôi đền tháp khác nhau. Mang nhiều nét kiến trúc lịch sử Champa vô cùng độc đáo. Lựa chọn tour Đà Nẵng tham quan Thánh Địa Mỹ Sơn, du khách sẽ được tham quan các khu đền tháp, tìm hiểu lịch sử văn hóa, đắm chìm vào các điệu múa Apsara đầy mê. 

Tour Đà Nẵng 1

Ảnh: Sưu tầm 

Giá tour đối với người lớn là 700.000 VNĐ/người và 300.000VNĐ/trẻ em. Cùng theo dõi lịch trình di chuyển chi tiết dưới đây nhé!

8h00: Xe công ty và hướng dẫn viên sẽ đón du khách tại các điểm hẹn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng (có thể là khách sạn, nhà riêng,…). Để lịch trình đi theo tour Đà Nẵng được diễn ra đúng giờ, du khách cần có mặt trước điểm hẹn trước 5 – 10 phút. Sau khi đón khách xe sẽ bắt đầu khởi hành đi đến khu di sản Thánh Địa Mỹ Sơn – Quảng Nam. 

Tour Đà Nẵng 2

Ảnh: Sưu tầm 

Dọc tuyến đường đến Thánh Địa Mỹ Sơn, du khách sẽ được tìm hiểu và tham quan Nhà thờ Trà Kiệu. Đây là một giáo xứ nhà thờ bé nhỏ, được xây dựng từ những năm 1971. Mang đậm nét văn hóa và lối kiến trúc Phương Tây độc đáo. 

9h30: Điểm dừng chân chính trong tour Đà Nẵng này chính là Thánh Địa Mỹ Sơn. Tại đây du khách sẽ được hướng dẫn viên đưa đi tham quan toàn bộ khu di tích, giới thiệu về những sự tích lịch sử thời xa xưa. Đến đây du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp huyền bí của những ngôi tháp cổ đã có tuổi đời hàng nghìn năm.

Tour Đà Nẵng 3

Ảnh: Sưu tầm 

Thánh Địa Mỹ Sơn có tất cả 70 ngôi tháp cổ, mang đậm kiến trúc văn hóa Champa, giúp du khách thỏa sức ngắm nhìn, check in, tìm hiểu. Dù trải qua thời kỳ bị tàn phá, tuy nhiên đến nay có rất nhiều ngôi tháp vẫn còn nguyên vẹn, lưu giữ được những đường nét tinh xảo, độc đáo của người Champa xưa.

Tour Đà Nẵng 4

Ảnh: Sưu tầm 

10h30: Trải nghiệm Tour Đà Nẵng – Thánh Địa Mỹ Sơn, bạn sẽ được đắm chìm vào những điệu múa visa, vũ điệu Apsara và thưởng thức chương trình văn nghệ Champa đặc sắc. Bên cạnh đó, còn có những màn biểu diễn nhạc cụ truyền thống của những nghệ nhân hết sức tài ba, đem đến không khí sôi động, vô cùng hấp dẫn.

Tour Đà Nẵng 5

Ảnh: Sưu tầm 

12h00:  Sau thời gian tham quan buổi sáng, đoàn sẽ tập trung tại nhà hàng ở Quảng Nam để ăn trưa, thưởng thức đa dạng các món ngon tại xứ Quảng. Sau khi thưởng thức xong du khách sẽ nghỉ ngơi buổi trưa tại nhà hàng.

Tour Đà Nẵng 6

Ảnh: Sưu tầm 

13h30: Khi đã nghỉ ngơi xong, đoàn sẽ tạm biệt Thánh Địa Mỹ Sơn và tập trung lên xe trở về Đà Nẵng.

14h00: Xe trả du khách xuống điểm đón ban đầu và kết thúc chuyến tour Đà Nẵng Thánh Địa Mỹ Sơn. Tạm biệt và hẹn gặp lại du khách trong chuyến đi tour Đà Nẵng gần nhất! 

 Xem thêm bài viết tại: Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm  

2. Tour Đà Nẵng – Tham quan suối khoáng nóng núi Thần Tài

Suối khoáng nóng núi Thần Tài là địa điểm hot rần rần với du khách trong nhiều năm gần đây. Trở thành địa điểm tham quan nổi tiếng bởi khí hậu 4 mùa trong ngày, cùng nhiều hoạt động giải trí vui chơi đa dạng. Cùng theo dõi lịch trình tour Đà Nẵng tham quan suối khoáng núi Thần Tài chi tiết dưới đây nhé!

Tour Đà Nẵng 8

Ảnh: Sưu tầm 

7h30: Xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đón du khách tại khách sạn hoặc nhà riêng trong thành phố Đà Nẵng. Khách du lịch nên có mặt trước giờ xe đến ít nhất 5 phút để tránh bị trễ giờ ảnh hưởng đến lịch trình của đoàn. Sau khi ổn định chỗ ngồi, xe sẽ khởi hành đến suối khoáng nóng Thần Tài. 

8h30: Điểm dừng chân đầu tiên, hướng dẫn viên sẽ dẫn du khách đến quầy lễ tân nhận vé, gửi tư trang cần thiết và khởi động trước khi vui chơi dưới nước, để tránh bị chuột rút hoặc những trường hợp không mong muốn xảy ra. 

Tour Đà Nẵng 9

Ảnh: Sưu tầm 

8h45: Du khách sẽ được lên xe điện di chuyển đến khu vực hồ bơi và các khu vui chơi dưới nước dành cho người lớn và trẻ em. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức chơi những trò chơi thú vị như trượt cầu nước, bơi lội,…Bên cạnh đó, những trải nghiệm sẽ khiến bạn nhớ mãi đó là được thư giãn tắm bùn, tắm trà xanh, tắm rượu vang, tắm sữa tươi, tắm cafe,…

Tour Đà Nẵng 10

Ảnh: Sưu tầm 

10h00: Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu thêm những thông tin tại khu du lịch này, phát áo phao cho du khách. Sau đó bạn sẽ được vui chơi tự do tại Công viên suối khoáng và bể bơi tạo sóng lớn nhất. Tại đây, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm dòng sông Lười quanh co và khám phá hang động Long Tiên đầy huyền bí. 

Tour Đà Nẵng 11

Ảnh: Sưu tầm 

12h00: Sau thời gian tham quan, vui chơi giải trí đã thấm mệt. Đoàn tour Đà Nẵng sẽ tập trung tại nhà hàng Rồng Việt trong khu công viên để thưởng thức buffet với nhiều món ngon đa dạng. Thực đơn tại đây phong phú, mang hương vị Âu – Á kết hợp, đem đến cho du khách bữa ăn thịnh soạn, trọn vẹn nhất. 

Tour Đà Nẵng 12

Ảnh: Sưu tầm 

13h00: Sau thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi, đoàn sẽ tiếp tục chuỗi hành trình tham quan buổi chiều. Điểm đến tiếp theo trong tour Đà Nẵng này đó là Hồ Luộc Trứng tự nhiên. Nhiều người truyền tai nhau rằng khi mang trứng luộc trong suối khoáng nóng, các dưỡng chất có lợi sẽ tích tụ bên trong trứng, mang đến nguồn năng lượng ngập tràn hạnh phúc. 

Tour Đà Nẵng 13

Ảnh: Sưu tầm 

13h30: Hướng dẫn viên sẽ dẫn du khách tham quan lần lượt Tháp Osen và Công viên Khủng Long. Ở Tháp Osen du khách sẽ được chiêm ngưỡng tòa tháp hình bát quái được xây dựng 3 tầng theo phong cách Nhật Bản, mang đến nhiều trải nghiệm tắm khoáng cho du khách trải nghiệm. 

Tour Đà Nẵng 14

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với công viên Khủng Long, địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho trẻ nhỏ, du khách cũng sẽ phải hết sức bất ngờ. Khi nơi đây không chỉ có nhiều loại tượng khủng long khổng lồ, mà chúng còn chuyển động và phát ra âm thanh hết sức thú vị. Đảm bảo trải nghiệm tại đây, trẻ nhỏ sẽ vô cùng thích thú.

Tour Đà Nẵng 15

Ảnh: Sưu tầm 

14h00: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi tham quan hết các điểm dừng chân còn lại như bồn tắm tự nhiên bằng đá lớn nhất Việt Nam, Miếu Sơn Thần, vườn chôm chôm, vườn xoài, vườn vải,…Check in cùng nhiều tiểu cảnh độc đáo giúp du khách lưu giữ kỉ niệm trong chuyến đi của mình. 

Tour Đà Nẵng 16

Ảnh: Sưu tầm 

15h30: Du khách tạm biệt Suối khoáng nóng núi Thần Tài, tập trung lên xe và trở về thành phố Đà Nẵng. 

16h00: Xe sẽ trả du khách xuống điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến đi tour Đà Nẵng tham quan Suối khoáng nóng Thần Tài đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ. Hẹn gặp lại du khách ở những chương trình tour tiếp theo.

Tour Đà Nẵng 17

Ảnh: Sưu tầm 

Trên đây là các tour Đà Nẵng được du khách lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam Daily Tour. Chi phí rẻ, được lên kế hoạch từ A đến Z, còn ngần ngại gì nữa, lên kế hoạch trải nghiệm tour Đà Nẵng ngay thôi nào. Đừng quên theo dõi Blog để cập nhật thêm các địa điểm du lịch Đà Nẵng đang hot nhất bạn nhé!

Tác giả: Quách Tâm 

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm