Home
Back

Tuyệt chiêu ‘SĂN VÉ’ Tour Bình Định giá siêu hời năm 2023 

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hình thức du lịch Bình Định tự túc, vậy tại sao không thử đổi gió đi du lịch Bình Định theo tour. Đây là loại hình du lịch đã và đang dần trở nên phổ biến trong thời đại mới ngày nay. Lựa chọn du lịch theo tour, bạn sẽ không phải căng não lên lịch di chuyển, ăn uống,…tất cả nằm trong dịch vụ trọn gói từ A đến Z. Trong bài viết dưới đây, Việt Nam Daily Tour sẽ gửi đến bạn top những tour Bình Định được du khách yêu thích nhất, và bật mí thêm cách săn giá rẻ mới siêu hời. 

1. Tour Bình Định: Mũi Vi Rồng – Đầm Trà Ổ – Làng Bí Đao 

Tham quan Mũi Vi Rồng – Đàm Trà Ổ – Làng bí đao khổng lồ là một trong những tour Bình Định được dân tình săn đón nhiều nhất. Với mức giá chỉ 750.000VNĐ/người, du khách đã có thể thoải mái tham quan các địa điểm hot hit. Trong đó, giá đã bao gồm phí bảo hiểm, phí đi thuyền khứ hồi, một bữa ăn chính, xe đưa đón tận nơi, có hướng dẫn viên du lịch cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Mũi Vi Rồng vươn mình ra biển

Cùng theo dõi lịch trình di chuyển chi tiết dưới đây nhé!

5h30: Xe và hướng dẫn viên sẽ đón du khách tại khách sạn hoặc nhà riêng, nằm trong khu vực thành phố Quy Nhơn, để chuẩn bị khởi hành đi Phù Mỹ. Lưu ý bạn cần có mặt ở điểm chờ xe trước 5 – 10 phút để kịp giờ xe chạy. Bởi đi theo tour Bình Định nếu bạn chậm trễ sẽ gây ảnh hưởng đến chuyến đi của cả đoàn. 

7h00: Mở đầu hành trình tham quan tour Bình Định: Mũi Vi Rồng – Đàm Trà Ổ – Làng bí đao khổng lồ, du khách sẽ được dừng chân tại Phù Mỹ để thưởng thức bữa sáng. Món ăn được nhiều du khách lựa chọn nhất chính là món đặc sản Bún Tôm. Nguyên liệu cá tôm và rạm đều được bắt ở đầm Trà Ổ, mang đến hương vị tươi ngon, hết sức đậm vị. 

Sì xụp nóng hổi cùng bát Bún Tôm đặc sản

8h00: Điểm tham quan đầu tiên sau khi ăn sáng đó là Mũi Vi Rồng. Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi những ngọn núi tại đây, có hình dạng rất giống như một con rồng khổng lồ khi nhìn từ trên cao. Sau khi đi thuyền đến đây ngoài chinh phục, ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ của Mũi Vi Rồng, bạn còn có thể tắm biển ở ngay chân núi. Check in cùng phong cảnh hữu tình thơ mộng. 

Góc đẹp lãng mạn tại Mũi Vi Rồng

10h30: Điểm đến tiếp theo trong hành trình tour Bình Định này là Bãi Ngang. Đây là một bãi cát trắng mịn, sở hữu làn nước trong vắt rất nông, nằm ngay sát Mũi Vi Rồng. Đến đây bạn có thể thỏa sức tắm biển, vui đùa cùng những người thân yêu trong gia đình. Tuy nước nông không sâu, nhưng bạn vẫn cần quan sát, hết sức để ý nếu dẫn con trẻ của mình đi theo nhé!

Thỏa sức tắm biển, vui chơi trên biển

12h00: Sau một buổi tham quan thấm mệt, du khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng trên biển. Thưởng thức các món hải sản ngon từ biển Mỹ Thọ – Phù Mỹ. Dùng bữa xong, du khách nghỉ ngơi tại nhà hàng hoặc tự do dạo chơi trên bãi biển, ngắm cảnh hoặc check in.

Bữa tiệc hải sản tuyệt đỉnh

13h30: Hướng dẫn viên và xe sẽ đưa du khách đến điểm tham quan tiếp theo của tour Bình Định đó là Làng bí đao khổng lồ. Đây là ngôi làng duy nhất cả nước trồng được loại bí đao khổng lồ. Trọng lượng lớn nhất của bí đao đạt kỷ lục 100kg/quả. Đến đây du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh tượng bắt mắt. Bên cạnh đó, có thể thưởng thức nước bí đao và mứt bí đao rất tốt cho sức khỏe do người dân địa phương chế biến.

Quả bí đao siêu to khổng lồ

14h30: Du khách sẽ xuất phát đến điểm tour Bình Định cuối cùng đó là Đầm Trà Ổ. Đây là một trong những đầm nước ngọt lớn nhất Việt Nam. Nhìn từ trên cao, Đầm Trà Ổ đẹp như một bức tranh lộng lẫy. Trên mặt nước có những con thuyền neo đậu, những đàn vịt bơi lội tung tăng. Đan xen với khung cảnh đó là hình ảnh ngư dân làng chài, người thả lưới, kẻ buông câu. 

Những chiếc thuyền neo đậu trên sông

Đến đây, du khách có thể trải nghiệm chèo ghe, câu cá, thả lưới bắt cá, trồng cây, hái dừa,…Tất cả những hoạt động ý nghĩa này sẽ mang đến cho du khách cảm giác như được quay trở lại tuổi thơ, tận hưởng thư giãn yên bình. 

17h00: Du khách sẽ tập trung lên xe di chuyển về thành phố Quy Nhơn. Xe công ty sẽ đưa du khách về điểm đón ban đầu. Tạm biệt chuyến đi và kết thúc tour Bình Định tham quan Mũi Vi Rồng – Đà Trà Ổ – Làng bí đao khổng lồ. Hẹn gặp lại du khách ở chuyến đi kế tiếp gần nhất.

Check in cùng đoàn đi Tour Bình Định

Xem thêm bài viết tại: Tour Quy Nhơn Bình Định 

2. Tour Bình Định: Tham quan Tháp Chăm Bình Định

Tháp Chăm Bình Định là một hệ thống công trình kiến trúc độc đáo mang đậm văn hóa Chăm pa – Đại Việt. Được tạo nên từ gạch nung, kết hợp cùng lối điêu khắc tinh xảo. Mang đến những công trình đồ sộ khổng lồ, vẫn còn nguyên vẹn qua nhiều năm bị tàn phá. Chỉ với mức giá 695.000VNĐ/ người, bạn đã có cơ hội tìm hiểu, khám phá những di tích của người champa xưa.

Tháp Chăm - tuyệt tác đỉnh cao của người Chăm xưa

Cùng theo dõi lịch trình chi tiết tour Bình Định tham quan Tháp Chăm dưới đây nhé!

7h30: Xe và hướng dẫn viên sẽ đón du khách tại điểm hẹn trong khu vực thành phố Quy Nhơn. Có thể là nhà riêng, homestay, nhà nghỉ, khách sạn,…để khởi hành chuyến tour Bình Định tham quan Tháp Chăm. 

8h00: Điểm dừng chân đầu tiên du khách sẽ tham quan Tháp Bánh Ít. Đây là ngôi tháp nằm giữa hai nhánh sông Kôn là Tân An và Cầu Gành. Một trong những ngôi tháp đẹp nhất được du khách bình chọn khi đến với Tháp Chăm Bình Định

Check in tại Tháp bánh ít

8h30: Hướng dẫn viên sẽ dẫn du khách lần lượt đi tham quan các điểm như Thành cổ Đồ Bàn, Tháp Cánh Tiên, sau đó tiếp tục đến Chùa Thập Tháp. Tại các điểm tham quan này, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu đến du khách những câu chuyện lịch sử gắn liền với từng tháp cổ. Bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp các ngôi tháp Chăm hào hùng, check in lưu niệm thật nhiều bức ảnh sống ảo cực chất.

Khám phá các cụm tháp Chăm Bình Định

11h30: Sau khi tham quan xong buổi sáng, đoàn tour Bình Định tập trung ăn trưa tại nhà hàng do công ty đặt trước. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ngon đặc sản như gà sữa bánh ướt, bánh canh chả cá, cùng nhiều món ngon nổi tiếng khác. Ăn trưa xong, du khách nghỉ ngơi tại nhà hàng, nạp thêm năng lượng cho chuyến tham quan buổi chiều. 

Đặc sản thơm ngon nhất định không nên bỏ lỡ

13h30: Du khách tiếp tục hành trình Tour Bình Định tham quan Tháp Chăm. Điểm đến kế tiếp là Tháp Dương Long, nơi hội tụ không gian của sự bình yên pha chút cổ điển. Đây là một quần thể gồm ba ngọn tháp nằm gần nhau, qua bao thăng trầm lịch sử thì đến nay giá trị của Tháp Dương Long vẫn đang được gìn giữ. Vẻ đẹp tinh xảo, quyến rũ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn nhớ mãi. 

Tháp Dương Long tuyệt đẹp

14h30: Tiếp theo xe công ty và hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đến với Tháp Đôi. Tìm hiểu về lịch sử thăng trầm của ngọn Tháp Đôi này. Được xây dựng vào thời kỳ vương quốc Chăm pa gặp nhiều biến động, từ khoảng cuối thế kỷ 11 – thế kỷ 13. Sau quá trình bị phá hủy nặng nề, đến nay 2 ngôi tháp này đã được trùng tu diện mạo bởi những người thợ lành nghề. 

Check in cùng tháp Đôi hùng vĩ

Du khách đến đây sẽ dễ dàng quan sát thấy những biểu tượng Garuda hai tay đưa cao như đang nâng đỡ ngọn tháp tuyệt đẹp này. Cùng với đó là những tượng thần, những tạp chủng đầu voi thân sư tử,…được khắc họa rất chân thật, tinh xảo trên khắp 2 ngôi Tháp Đôi này. Mang đến vẻ đẹp đặc trưng độc đáo, khiến du khách nhớ mãi về nền văn hóa Champa. 

17h00: Đoàn tập trung và di chuyển về thành phố Quy Nhơn. Xe sẽ trả du khách xuống điểm đón ban đầu. Kết thúc tour Bình Định tham quan Tháp Chăm Bình Định. Hẹn gặp lại du khách trong hành trình đi tour Bình Định tiếp theo. 

Kết thúc chuyến đi tour Bình Định

Trên đây là Tour Bình Định được du khách lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam Daily Tour. Nếu bạn đang tìm kiếm chuyến đi hoàn hảo tại Bình Định thì hãy lưu lại ngay những thông tin bổ ích trên. Chúc bạn sẽ lựa chọn được tour phù hợp và có những trải nghiệm xứng đáng nhất nhé! 

Xem thêm bài viết tại: Tour Tháp Chăm Bình Định 1 ngày 

Tác giả: Quách Tâm – Ảnh: Sưu tầm 

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm