Home
Back

Trải nghiệm lịch trình du lịch Kỳ Co vào buổi chiều thú vị

Du lịch Kỳ Co điểm đến chưa bao giờ hết hot. Du lịch Quy Nhơn chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng là Bãi tắm Kỳ Co. Và Du lịch Kỳ Co vào buổi chiều có được hay không là câu hỏi mà được rất nhiều Du khách thắc mắc.

Lịch trình Tour du lịch Kỳ Co trọn gói thường được các công ty du lịch thiết kế vào buổi sáng nhưng Du lịch Kỳ Co vào buổi chiều là sự trải nghiệm hoàn toàn mới mà bạn không nên bỏ qua.

1. Lịch trình tour Kỳ Co vào buổi sáng

Sáng: Xe và hướng dẫn viên đón bạn tại điểm hẹn khởi hành đi Nhơn Lý

Đến bến cano Nhơn Lý, Quý khách lên cano ra Bãi tắm Kỳ Co (Từ 10 đến 15 phút), tự do tắm biển và tham gia các trò chơi bãi biển đầy thú vị tại nơi này

du lich ky co 13

10h30: Cano chở Quý khách đến Bãi Dứa lặn ngắm san hô (Bãi Dứa là một trong những nơi lặn ngắm san hô đẹp nhất tại Bình Định)

11h30: Về lại đất liền tắm nước ngọt, thay đồ, dùng bữa trưa Hải sản tại các nhà hàng tại Nhơn Lý

Chiều: Quý khách tham quan các điểm du lịch theo yêu cầu như: Tịnh Xá Ngọc Hòa, Eo Gió, Khu dã ngoại Trung Lương, Khu du lịch Phương Mai, Đồi cát Phương Mai hay FLC Safari Zoo Quy Nhơn v.v…

>> Tham khảo thêm: Tour du lịch Kỳ Co Eo Gió trong ngày

2. Vì sao nên Du lịch Kỳ Co vào buổi chiều?

Hiện tại Kỳ Co là bãi tắm rất nổi tiếng tại Quy Nhơn nên lượng khách đổ về nhiều đặc biệt là vào cuối tuần và mùa cao điểm nên buổi sáng là thời điểm mà bãi tắm Kỳ Co tập trung nhiều khách nhất (Vì đi theo lịch trình của các công ty du lịch). Du lịch Kỳ Co buổi chiều, lượng khách ít đi nên sẽ thoải mái hơn trong việc vận chuyển cano, không chờ đợi lâu, lặn ngắm san hô cũng ít người hơn, có nhiều góc sống ảo hơn cho các bạn trẻ.

du lich ky co 112

Đến với Du lịch Quy Nhơn các bạn lưu ý về cái nắng tại thành phố này, nắng của biển cả, nắng của gió nên nếu bạn du lịch Kỳ Co vào buổi sáng thì không thể tránh khỏi nắng đặc biệt của miền Trung này. Vì thế, Du lịch Kỳ Co vào buổi chiều sẽ hạn chế được phần nào điểm hạn chế về nắng đó.

3. Những điều kiện để đi Kỳ Co vào buổi chiều

+ Điều kiện 1: Nếu bạn đi với số lượng đông (Khoảng hơn 10 người) thì việc đi Kỳ Co buổi chiều thì đơn giản hơn, vì lúc đó các công ty du lịch sẽ sắp xếp cano chạy ra Kỳ Co luôn không phải đợi ai. Còn nếu Bạn đi ít người thì bạn phải chờ thêm khách để ghép cano (Bao nguyên chuyến cano thì giá sẽ cao hơn rất nhiều, với lại buổi chiều ít khách đăng ký tour Kỳ Co nên có thể bạn phải chờ hơi lâu). Vì thế, nếu bạn đi số lượng đông thì Du lịch Kỳ Co buổi chiều là sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn đó.

du lich ky co 11

+ Điều kiện 2: Về thời tiết, du lịch biển đảo tại Quy Nhơn thì buổi chiều sóng sẽ lớn hơn buổi sáng nên có những ngày Bạn đi Kỳ Co bằng cano vào buổi sáng được nhưng buổi chiều lại đi không được. Các bạn lưu ý và liên hệ trước với các bên dịch vụ Kỳ Co nhé

4. Lịch trình tour Kỳ Co vào buổi chiều

4.1 Tour Kỳ Co bằng đường bộ

Đi Kỳ Co bằng đường bộ bạn đi bao nhiêu người đều được (Không cần phải chờ đông người để đi cano). Sau khi ăn trưa xong, bạn đi xe đến cổng Khu du lịch Kỳ Co, sau đó mua vé và đi vào bằng xe trung chuyển (Sẽ có người hướng dẫn bạn cách đi ở cổng bán vé nên các bạn yên tâm).

du lich ky co 10

4.2 Tour Kỳ Co bằng cano

Bạn có 2 phương án để đi tùy theo giờ giấc sắp xếp của các bạn:

+ Phương án 1: Đến Nhơn Lý, các bạn ăn trưa, nghỉ ngơi sau đó lên cano khởi hành đi Kỳ Co, Lặn ngắm san hô tại Bãi Dứa rồi về lại đất liền

+ Phương án 2: Các bạn lên cano đi Kỳ Co, lặn ngắm san hô tại bãi Dứa rồi về lại Nhơn Lý ăn chiều

Giá trọn gói: Từ 350.000 VND đến 420.000 VND/người lớn tùy vào dịch vụ, thực đơn của mỗi đơn vị tổ chức tour Kỳ Co.

du lich ky co 9

Giá bao gồm:

  • Cano khứ hồi Nhơn Lý – Kỳ Co
  • Vé vào bãi Kỳ Co (Hiện nay là 60.000 VND/người)
  • Dịch vụ lặn ngắm san hô tại Bãi Dứa (Kính, áo phao)
  • Các trò chơi miễn phí như Phao Thiên Nga, Phao Nhúng (Dịch vụ này tùy vào các đơn vị tổ chức tour)
  • Bữa ăn trưa/chiều Hải sản
  • Bảo hiểm du lịch (Các bạn lưu ý cung cấp họ tên + năm sinh để các đơn vị mua bảo hiểm cho mình nhé)

Việt Nam Daily Tour – Một trong những đơn vị lữ hành quốc tế hàng đầu tại nơi đất võ trời văn Quy Nhơn – Bình Định, chuyên tổ chức các tour Kỳ Co trọn gói ghép khách hàng ngày đón tại Quy Nhơn, tặng kèm các phần quà chơi trò chơi, phao thiên nga khổng lồ, phao nhúng vui chơi tại Bãi San hô (Bãi Dứa), mũ lá vành to du lịch biển đảo, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch Kỳ Co của Quý khách.

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm