Home
Back

Địa điểm mua hải sản Quy Nhơn tươi sống

Hải sản chính là một trong những đặc sản ngon nhất tại Quy Nhơn. Đến Quy Nhơn mà bạn chỉ tham quan cảnh đẹp bằng mắt mà quên nếm vị của những món ăn được chế biến từ hải sản, thì thật thiếu sót. Vậy mua hải sản Quy Nhơn tươi sống ở đâu chất lượng? Nào, hãy cùng theo chân bài viết khám phá nhé!

Top địa chỉ bán hải sản tươi sống Quy Nhơn chất lượng

Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ cung cấp và quán ăn bán hải sản tươi sống ở Quy Nhơn:

Cảng cá Hàm Tử

Cảng hàm tử cảng cá hải sản tươi sống Quy Nhơn

Cảng hàm tử – cảng cá hải sản tươi sống Quy Nhơn

Nếu muốn mua hải sản tươi sống ở Quy Nhơn giá rẻ mà chất lượng, thì bạn hãy đến cảng cá Hàm Tử.

Đến cảng cá Hàm Tử, bạn sẽ được mua tận gốc hải sản tươi ngon do chính tay các bác ngư dân đánh bắt từ ngoài khơi. Tại đây có rất nhiều loài hải sản ngon như: các loài cá, mực, ghẹ,… Sau khi mua xong, bạn có thể nhờ người bán chỉ cách đóng thùng xốp và mua đá bảo quản để vận chuyển.

Cảng cá Hàm Tử bán hải sản tươi sống vào sáng sớm và  buổi trưa từ 11h30 đến 14h30.

>>>Tham khảo thêm: Cảng Hàm Tử Cù Lao Xanh ở đâu?

Chợ Đầm – Chợ hải sản tươi sống Quy Nhơn

Chợ dầm Quy Nhơn Chợ hải sản tại Quy Nhơn

Chợ đầm Quy Nhơn – Chợ hải sản tại Quy Nhơn

Chợ Đầm Quy Nhơn tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Hoa Thám. Chợ đông đúc, nhộn nhịp và đặc biệt luôn có hải sản tươi ngon vào buổi sáng.

Chợ Đầm là nơi tập hợp từ nhiều nguồn hải sản tươi khác nhau đến từ nhiều vùng miền tại Quy Nhơn như: Nhơn Hải, Nhơn Lý, Cù Lao Xanh hay các huyện của Phú Yên là Xuân Hải, Sông Cầu.

Chợ khu 2 Quy Nhơn

Chợ nằm trên ngã tư của đường Nguyễn Huệ và Phạm Ngọc Thạch. Nếu muốn đi chợ mua hải sản tươi sống, bạn nên đi vào buổi chiều là hợp lý nhất, vì hải sản tươi ở đây đa phần từ Cảng Hàm Tử buổi trưa về.

Chợ khu 2 Quy Nhơn Chợ Hải Sản Quy Nhơn

Chợ khu 2 Quy Nhơn – Chợ Hải Sản Quy Nhơn

Lưu ý: Mua hải sản tươi sống ở chợ khu 2 giá hơi cao so với mua ở cảng cá Hàm Tử, nhưng rất tươi và ngon.

Vựa hải sản tươi sống Ông Giàu

Nếu bạn không có thời gian để đi dạo các chợ và tìm kiếm một nơi bán các mặt hàng hải sản tươi ngon, có dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn có thể đặt hàng online theo hotline: 0913433587.

Ông Giàu là địa chỉ cung cấp nhiều mặt hàng hải sản tươi sống Quy Nhơn đủ các loại như: ốc hoàng hậu, ốc vú nàng, bào ngư, sò huyết, sò dương, tôm sú biển, tôm càng xanh, mực ống,…

Đảm bảo khi nhận được hải sản tươi sống giao tận nơi  từ Ông Giàu, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về độ tươi ngon.

Hải sản tươi sống Hải Sỹ – Quán hải sản Quy Nhơn tươi sống 

Nhà hàng Hải Sỹ chuyên hải sản Quy Nhơn tươi sống

Nhà hàng Hải Sỹ chuyên hải sản Quy Nhơn tươi sống

Quán nằm trên con hẻm 35B Nguyễn Huệ. Đây là một trong những quán hải sản Quy Nhơn nổi tiếng về các món hải sản tươi sống. Ngon nhất làm tôm hùm.

Với không gian 2 tầng rộng rãi thoáng đãng, có view nhìn ra biển rất đẹp. Thêm vào đó là thực đơn đa dạng nhiều món hải sản sống, tươi ngon. Giá cả tương đối hợp lý, nhân viên phục vụ thân thiện,…

Nhà hàng hải sản Hoàng Sơn Eo Gió

Nhà hàng hải sản Hoàng Sơn eo gió scaled

Hải sản ngon tại nhà hàng hải sản Hoàng Sơn

Nhà hàng hải sản Hoàng Sơn có địa chỉ ở Eo Gió, xã Nhơn Lý. Ở đây từ những món ăn dân dã cá, tôm, cua, ngao, sò, ốc, hến, mực,… cho đến những món sang chảnh hơn hàu, tôm hùm, cua huỳnh đế đều có đủ cả.

Nằm ở Eo Gió, có view nhìn ra biển thoáng đãng. Nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. CÓ thể nói, nhà hàng hải sản Hoàng Sơn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món hải sản tươi sống của của Quy Nhơn.

>>>Tham khảo thêm: Top các món hải sản Eo Gió Quy Nhơn nổi tiếng

Quán hải sản C.ine

Nhà hàng hải sản Quy Nhơn

Nhà hàng hải sản Quy Nhơn

Quán tọa lạc trên phố Xuân Diệu với địa chỉ số nhà 94. Sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, C.ine là địa chỉ được nhiều đoàn du lịch ghé thăm.

Quán nổi tiếng nhờ cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên và thực đơn món ăn hải sản vô cùng phong phú. Quán rất đông khách, vì vậy nếu đi đông người bạn nên gọi điện trước cho quán để đặt bàn nhé !

Hải sản Quy Nhơn tươi sống luôn làm hài lòng khách du lịch, bởi đây là thứ đặc sản mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất võ. Bật mí với bạn, nhà hàng hải sản Hoa Hoa Quy Nhơn cũng là địa chỉ bán hải sản tươi sống chính hiệu Bình Định đấy nhé! Thế còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch khám phá Quy Nhơn ngay thôi nào.

Câu hỏi thường gặp

Hải sản Quy Nhơn tươi sống Quy Nhơn có gì?

Đa dạng các loại hải sản biển Quy Nhơn

Hải sản Quy Nhơn có bán ở nội thành không?

Bán các chợ tại Tp. Quy Nhơn

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm