Home
Back

Chill hết cỡ với TOP 5 HOMESTAY ĐÀ NẴNG đẹp “thần sầu” 

Thành phố Đà Nẵng được biết đến là nơi sở hữu rất nhiều bãi biển xinh đẹp. Với sự phát triển vượt bậc, nơi đây hiện đang thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mỗi ngày. Nếu bạn đã có kế hoạch cho những chuyến du lịch biển Đà Nẵng sắp tới mà chưa biết nên ở đâu thì đừng bỏ qua top 5 Homestay Đà Nẵng có view cực xịn sò ở gần biển trong bài viết dưới đây nhé!

1. 1986 Homestay Đà Nẵng

1986 Homestay Đà Nẵng là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng view đẹp, chất lượng cao. Homestay này nằm sát bên bờ sông Hàn nên du khách có thể di chuyển bằng việc đi bộ hết sức thuận tiện và dễ dàng. 

Homestay Đà Nẵng 1

Ảnh: Sưu tầm 

Tone màu chủ đạo mà homestay Đà Nẵng này theo đuổi là sự kết hợp giữa màu xanh dương và trắng. Sự kết hợp thiết kế theo phong cách Âu-Á tạo nên lối kiến trúc rất mới lạ, sang trọng đẹp mắt và hết sức hiện đại. Khi nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ cảm thấy hết sức thoải mái bởi không khí trong lành cùng những dịch vụ tiện nghi. 

Homestay Đà Nẵng 2

Ảnh: Sưu tầm 

Bên cạnh đó, 1986 Homestay Đà Nẵng cũng được trang bị các dịch vụ hiện đại như hệ thống thông tin liên lạc quốc tế, thang máy, hệ thống truy cập internet, fax, có xe đưa đón và nhân viên phục vụ chu đáo giúp cho chuyến đi của du khách trở nên trọn vẹn và hoàn hảo.

Homestay Đà Nẵng 3

Ảnh: Sưu tầm 

2. Nami Home Đà Nẵng

Nami Home Đà Nẵng là một cái tên quen thuộc trong top những homestay Đà Nẵng gần biển. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng gần biển mà giá cả hợp lý phải chăng. Nằm cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 300m, homestay Đà Nẵng này được thiết kế sang chảnh, hiện đại giúp bạn có thể sống ảo cùng những góc hình đẹp lung linh. 

Homestay Đà Nẵng 4

Ảnh: Sưu tầm 

Tại Nami Homestay Đà Nẵng các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết giúp chuyến đi của du khách thú vị hơn. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị bếp nấu và ấm đun nước cho những khách thích sự riêng tư, đem đến những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ nhất. 

Homestay Đà Nẵng 5

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với Nami Homestay Đà Nẵng du khách sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu cháo của nhân viên cùng những dịch vụ phòng hết sức tiện nghi. Với tất cả những tiện ích và đẳng cấp được khẳng định, Nami Homestay Đà Nẵng sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng hấp dẫn cho chuyến đi biển Đà Nẵng của bạn. 

Homestay Đà Nẵng 6

Ảnh: Sưu tầm 

Xem thêm bài viết tại: Chi phí du lịch Đà Nẵng mới nhất

3. Mộc House Homestay Đà Nẵng

Mộc House có vị trí lý tưởng khi tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài phút đi bộ. Địa điểm này rất gần các tuyến phố lớn, thuận tiện cho việc di chuyển đến biển của mọi du khách. Sở hữu tone màu chủ đạo nâu vàng trầm ấm, giúp du khách có thể dễ dàng quan sát nhận biết từ xa.

Homestay Đà Nẵng 7

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với homestay Đà Nẵng này, bạn sẽ được hòa mình vào không gian lưu trữ đẳng cấp. Tại đây có nhiều hạng phòng sang trọng cao cấp, tùy vào mỗi hạng phòng mà diện tích phòng và mức giá cũng khác nhau, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cho bạn không một  gian tuyệt vời. 

Homestay Đà Nẵng 8

Ảnh: Sưu tầm 

Mộc House được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự cởi mở về không gian và tối giản về các thiết kế, homestay này có nhiều đường nét hoa văn cổ điển, tạo nên một không gian lý tưởng cực chill cho du khách thư giãn. 

Homestay Đà Nẵng 9

Ảnh: Sưu tầm 

Các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tivi, điều hòa, nóng lạnh, bàn làm việc, khu vui chơi cho trẻ em, cùng nhiều dịch vụ khác. Tất cả sự tiện nghi hiện đại này góp phần làm cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

Homestay Đà Nẵng 10a

Ảnh: Sưu tầm 

4. Homestay Đà Nẵng Loving

Đây là một trong những homestay Đà Nẵng giá rẻ gần biển mà du khách có thể lựa chọn. Homestay này mang phong cách trẻ trung, hiện đại, rất phù hợp cho các gia đình, cặp đôi nghỉ dưỡng. Các phòng ở đây dù là phòng đôi hay phòng đơn thì đều có kích thước rộng rãi, thoải mái. Được trang bị đầy đủ tivi, điều hòa, wifi, nóng lạnh cùng các đồ vệ sinh các nhân cần thiết khác. 

Homestay Đà Nẵng 11

Ảnh: Sưu tầm 

Quanh homestay có nhiều điểm đến cho bạn khám phá như cầu Sông Hàn, chợ Hàn, công viên biển Đông, biển Phạm Văn Đồng,…Với vị trí gần biển, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện cá nhân hoặc sử dụng dịch vụ thuê xe ngay tại homestay Đà Nẵng này. 

Homestay Đà Nẵng 12

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài ra, tại đây còn phục vụ các loại cafe, bia, đồ uống, mì tôm trứng hay bánh mì ốp la vô cùng tiện lợi cho những bữa ăn phụ của bạn. Một điều đặc biệt nữa đó là tại đây có thêm dịch vụ giặt ủi, nên du khách khi lưu trú tại đây không cần mang theo những chiếc vali chất đầy quần áo. 

Homestay Đà Nẵng 13

Ảnh: Sưu tầm 

Xem thêm bài viết tại: Tour Đà Nẵng

5. Minh House Đà Nẵng 

Là một homestay tuyệt đẹp có 5 căn hộ sát nhau, Minh House nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn cao cấp gần biển Mỹ Khê. Được thiết kế theo lối kiến trúc tinh tế, thẩm mỹ và hết sức tiện nghi, các phòng tại đây phù hợp với mọi đối tượng, từ cao cấp đến bình dân. 

Homestay Đà Nẵng 14

Ảnh: Sưu tầm 

Homestay Đà Nẵng này có trang bị đầy đủ các vật dụng và thiết bị cần thiết như máy sấy tóc, bàn làm việc, tủ lạnh nhỏ,…giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn được tối ưu nhất, không phải mang quá nhiều đồ đi theo. 

Homestay Đà Nẵng 15

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài phòng ốc tiện nghi, homestay Đà Nẵng này còn sở hữu không gian ngoài trời cực kỳ hấp dẫn như phòng tập thể dục, bể cá nhỏ xinh cùng khu vườn xanh mát. Kết hợp cùng những dịch vụ tiện lợi như dịch vụ giặt là, phục vụ bữa sáng miễn phí,…Tất cả sẽ làm cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn được trọn vẹn và rất thú vị đấy nhé!

Homestay Đà Nẵng 16

Ảnh: Sưu tầm 

Vậy là Việt Nam Daily Tour đã gợi ý cho bạn top 5 homestay Đà Nẵng gần biển được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất. Với nhiều dịch vụ tiện nghi cùng không gian tuyệt đẹp lý tưởng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm xứng đáng. Đừng quên theo dõi Blog để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch mới nhất nhé!

Tác giả: Quách Tâm 

 

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm