Home
Back

CẬP NHẬT BẢN ĐỒ DU LỊCH ĐÀ NẴNG  MỚI NHẤT 2023

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống tập trung nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp. Du lịch Đà Nẵng có rất nhiều địa danh nổi tiếng như: Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê,…Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Việt Nam Daily Tour bỏ túi ngay bản đồ du lịch Đà Nẵng để vi vu du lịch đến những điểm du lịch nổi tiếng nhất bạn nhé!

1. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là điểm đến hấp dẫn hàng đầu, luôn thu hút du khách trong suốt bốn mùa. Không hổ danh là “chốn bồng lai nơi hạ giới” Bà Nà Hills luôn mang đến cho du khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đi cáp treo ở độ cao lý tưởng, vi vu tại các điểm dừng chân có một không hai trên đỉnh núi.

Bà Nà Hills đường lên tiên cảnh

Bà Nà Hills có rất nhiều khu vực cho du khách tham quan, nổi bật như Cầu Vàng, ngôi làng Pháp, hầm rượu Debay, vườn hoa Le D’Amour, bảo tàng tượng sáp. Ngoài ra còn có hơn 90 trò chơi thú vị tại ngôi nhà Fantasy cho du khách chinh phục trải nghiệm. Chắc chắn rằng, những trải nghiệm tại đây sẽ khiến du khách thích thú không nguôi.

2. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn thơ mộng từ lâu đã trở thành biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, là niềm tự hào của người dân Đà Thành. Chiếc cầu biểu tượng cho sức sống mới, với những khát vọng vươn lên, đổi mới không ngừng nghỉ của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Cầu sông Hàn rực rỡ lung linh muôn màu

Đặc trưng độc nhất mà cầu sông Hàn sở hữu là có thể xoay 90 độ. Phần giữa cầu có thể tách làm đôi và quay 90 độ theo dòng chảy của dòng sông để mở đường cho tàu lớn đi qua. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hệ thống ánh sáng rực rỡ của cây cầu, và ôm trọn thành phố phồn hoa trong tầm mắt của mình. 

3. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Bán đảo Sơn Trà

  • Giờ mở cửa: 7h30 – 19h00 
  • Khoảng giá trung bình: Miễn phí vào cổng 

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 10km, Bán đảo Sơn Trà chính là địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua. Du lịch Bán đảo Sơn Trà, bạn có thể tắm biển, check in, tham gia những trò chơi giải trí tại nhiều bãi biển như Bãi Bụt, bãi Tiên Sa, bãi Đá Đen, bãi Nam, bãi Bắc.

Một góc bán đảo Sơn Trà đẹp lãng mạn

Bán đảo Sơn Trà không chỉ có biển mà còn có núi, bạn có thể chinh phục Đỉnh Bàn Cờ ngắm nhìn toàn bộ thành phố nhộn nhịp từ xa, tham quan cây đa ngàn năm, Mũi Nghé, Cảng Tiên Sa, và viếng thăm Chùa Linh Ứng. 

4. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Ngũ Hành Sơn

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00 
  • Khoảng giá trung bình: 10k – 40k/ người 

Ngũ Hành Sơn, nơi được mệnh danh “Nam Thiên Danh Thắng” là một quần thể hội tụ vẻ đẹp tinh túy của thiên nhiên gắn liền với những câu chuyện tâm linh kỳ bí. Đến đây bạn có thể ghé thăm Chùa Linh Ứng, Động Âm Phủ, Động Huyền Không, Chùa Tam Thai, Vọng Giang Đài, cùng 5 ngọn núi: Kim Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn, Thủy Sơn,…

Nơi được mệnh danh là nam thiên danh thắng

5. Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

  • Giờ mở cửa: 8h30 – 17h30 
  • Khoảng giá trung bình: 200k – 400k/ người 

Sở hữu khí hậu 4 mùa trong một ngày là đặc trưng của công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan tự nhiên bắt mắt cùng các loại hình vui chơi dưới nước đa dạng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hầu hết các hoạt động đều gắn liền với nước. 

Trải nghiệm tắm khoáng, check in toàn cảnh suối khoáng tuyệt đẹp

Ngoài vui chơi bơi lội, bạn còn có cơ hội tắm bùn, tắm khoáng, tắm rượu vang, luộc trứng trường thọ, tham quan thác Osen,…Có thể nói, đây chính là một địa điểm nổi tiếng luôn được săn đón trong tấm bản đồ du lịch Đà Nẵng của khách du lịch. 

6. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Cù Lao Chàm

  • Giờ mở cửa: 8h30 – 17h00 
  • Khoảng giá trung bình: 100k – 350k/ người 

Nếu bạn là người thích biển đào thì Cù Lao Chàm chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Cù Lao Chàm sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình, khiến bất cứ du khách nào đến đây cũng vấn vương nhớ mãi. Đến đây bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào làn nước biển xanh, dạo bộ trên bãi cát vàng, thư giãn cùng tiếng sóng vỗ rì rào và chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh tuyệt mỹ có một không hai. 

Vẻ đẹp non nước hữu tình đan xen tại Cù Lao Chàm

Xem thêm bài viết tại: Tour Đà Nẵng 1 ngày 

7. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Phố cổ Hội An

  • Giờ mở cửa: 16h30 – 23h00 
  • Khoảng giá trung bình: 80 – 150k/ người

Phố cổ Hội An là địa điểm quen thuộc trong bản đồ du lịch Đà Nẵng đối với team mê xê dịch. Thành phố cổ hàng đầu Châu Á này giữ được gần như nguyên vẹn 1000 di tích, kiến trúc vô cùng mộc mạc, bình dị, hoang sơ. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hữu tình, bình yên, là chốn du hành cho khách du lịch thư giãn sau những bộn bề, lo toan mệt nhọc. 

Một góc Hội An yên bình lung linh

8. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Thánh địa Mỹ Sơn

  • Giờ mở cửa: 6h30 – 17h30 
  • Khoảng giá trung bình: 100k – 150k/ người

Nằm cách thành phố Hội An 45km về phía tây, Thánh địa Mỹ Sơn hiện lên như một cung điện nguy nga với khối kiến trúc quần thể khổng lồ. Nơi đây hội tụ rất nhiều đền đài, tháp cổ Champa sở hữu thiết kế độc đáo, tinh xảo, vẫn còn nguyên vẹn sau nhiều năm bị tàn phá. 

Những công trình kiến trúc tinh xảo vẫn còn nguyên vẹn

Du khách tham quan Thánh địa Mỹ Sơn sẽ được tìm hiểu về lịch sử, nguồn gốc Thánh địa Mỹ Sơn. Nếu đến đây vào dịp lễ hội Katê tháng 7, bạn còn được hòa mình vào các điệu múa Apsara đầy mê hoặc, chiêm ngưỡng tinh hoa văn hóa của người Champa

9. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh luôn làm du khách đứng ngồi không yên bởi cảnh đẹp tuyệt mỹ hoàn hảo. Bãi biển Mỹ Khê kết hợp giữa 3 yếu tố: vui chơi, nghỉ dưỡng và trải nghiệm, mang đến cho du khách chuyến du lịch trọn vẹn, tuyệt vời nhất.

View biển sang - xịn - mịn tại bãi biển Mỹ Khê

Đến với bãi biển Mỹ Khê bạn có thể tham quan dạo chơi tại nhiều bãi tắm lãng mạn, ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển, check in sống ảo và tham gia nhiều trò chơi biển thú vị như cano kéo dù bay, phao chuối, moto nước,…

10. Bản đồ du lịch Đà Nẵng tại Bãi biển Non Nước

Bản đồ du lịch Đà Nẵng có vô vàn bãi biển xinh đẹp, sở hữu khung cảnh lãng mạn tựa như tranh. Một trong số đó là bãi biển Non Nước, bãi biển sở hữu cho mình vẻ đẹp quyến rũ riêng biệt, hấp dẫn mọi du khách đến tham quan trải nghiệm. 

Bãi biển Non Nước là một trong số ít những bãi biển Đà Nẵng vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ tự nhiên do thiên nhiên ưu ái ban tặng, chưa chịu nhiều tác động của con người gây nên. Du khách đến đây có thể tham gia các hoạt động như: tắm biển, lặn ngắm san hô, lướt sóng, chơi dù lượn,…

Vẻ đẹp hoang sơ chưa chịu nhiều tác động của con người

Trên đây là top 10 địa điểm du lịch hot nhất trong bản đồ du lịch Đà Nẵng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ bỏ túi cho mình được những điểm dừng chân lý tưởng nhất trong chuyến du lịch của mình. Đừng quên lưu lại và cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất tại Việt Nam Daily Tour bạn nhé!

Tác giả: Quách Tâm – Ảnh: Sưu tầm 

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm