Home
Back

Bảng giá thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng siêu rẻ mới nhất 2023

Đà Nẵng, điểm du lịch chưa bao giờ hết hót dù là mùa nào trong năm. Tại đây phát triển rất mạnh mẽ các loại hình dịch vụ. Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của khách du lịch từ khắp bốn phương. Nếu bạn đang có kế hoạch đến đây du lịch theo team nhưng chưa biết nên chọn loại xe du lịch nào? Thì có thể tham khảo dịch vụ thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng trong bài viết dưới đây của Việt Nam Daily Tour nhé!

1. Dịch vụ thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng tại Việt Nam Daily Tour

Việt Nam Daily Tour là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng giá rẻ, uy tín hàng đầu tại thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Tại đây cung cấp đủ các dòng xe tự lái và có tài xế. Giúp du khách dễ dàng lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu du lịch, đi lại, cưới hỏi,…

Thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng tại Việt Nam Daily Tour

Đến với Việt Nam Daily Tour, du khách không chỉ được hỗ trợ mức giá tốt nhất trên thị trường. Mà còn có thể đăng ký tài xế ngắn hạn theo hợp đồng. Dựa theo ngày hoặc gói sử dụng dịch vụ: 4 tiếng và 8 tiếng. Tuy mới hoạt động vài năm gần đây. Thế nhưng, du khách nườm nượp đăng ký thuê xe đã phần nào khẳng định được chất lượng mà công ty cung cấp. Trở thành địa chỉ uy tín, níu chân bao vị lữ khách gần xa. 

Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo

Xem thêm bài viết tại: Chi phí du lịch Đà Nẵng

2. Tại sao nên thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng tại Việt Nam Daily Tour

Đâu là lý do khiến du khách và các đối tác gần xa tin tưởng Việt Nam Daily Tour đến vậy? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết hơn dưới đây nhé!

  • Dịch vụ thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng luôn cập nhật các dòng xe đời mới, hiện đại. Mang đến cho du khách những trải nghiệm xứng đáng nhất.
  • Tất cả đội ngũ tài xế lái xe đều có thâm niên về kinh nghiệm lái xe. Luôn hỗ trợ du khách nhiệt tình và phục vụ tận tình, chu đáo. Làm người bạn đồng hành tuyệt vời với khách du lịch trong suốt chuyến đi. Và hơn hết là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách trên mọi chặng đường.
  • Việt Nam Daily Tour hoạt động trên khắp các tỉnh thành trong nước với các chi nhánh cho thuê ở tất cả các thành phố lớn, sân bay. Du khách dễ dàng có thể đặt xe chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Giá thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng tại Việt Nam Daily Tour luôn công khai minh bạch. Không chặt chém giá cả vào những mùa du lịch cao điểm lên cao. 

Xe 9 chỗ Đà Nẵng hiện đại, sang trọng

3. Bảng giá thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng được cập nhật mới nhất

Cùng tham khảo bảng giá thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng mới nhất dưới đây nhé!

  • Sân bay Đà Nẵng – Khách sạn Hội An: 1.400.000 VNĐ/1 chiều
  • Sân bay Đà Nẵng – Vinpearl Nam Hội An resort: 1.700.000 VNĐ/1 chiều
  • Sân bay Đà Nẵng – Intercontinental Sơn Trà Resort: 1.500.000 VNĐ/1 chiều
  • Sân bay Đà Nẵng – Khách sạn Vanda Đà Nẵng: 800.000 VNĐ/1 chiều
  • Sân bay Đà Nẵng – Furama Resort Đà Nẵng: 1.000.000 VNĐ/ 1 chiều
  • Khách sạn Đà Nẵng – Bà Nà: 2.400.000 VNĐ/ ngày
  • Khách sạn Đà Nẵng – Chùa Linh Ứng – Ngũ Hành Sơn – Hội An: 2.800.000 VNĐ/ ngày
  • Khách sạn Đà Nẵng – Mỹ Sơn – Hội An: 3.300.000 VNĐ/ ngày 
  • Khách sạn Đà Nẵng – Núi Thần Tài: 2.500.000 VNĐ/ ngày (1 bữa trưa)
  • Khách sạn Đà Nẵng – Vinpearl Nam Hội An: 2.500.000 VNĐ/ ngày (1 bữa trưa – 1 bữa chiều)

Lựa chọn dòng xe phù hợp với tài chính cá nhân

Xem thêm bài viết tại: Thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng

4. Kinh nghiệm thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng

Hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có vô số cơ sở cho thuê xe du lịch. Nhưng làm thế nào để thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng đúng nơi uy tín nhất. Hãy bỏ túi một số kinh nghiệm quan trọng cần nhớ dưới đây nhé! 

  • Để chủ động hơn về phương tiện di chuyển. Bạn nên đặt xe trước 3 – 5 ngày để chọn được xe ưng ý nhất nhé. Còn vào những mùa du lịch cao điểm lên cao. Bạn nên liên hệ đặt trước từ 2 – 3 tuần để được chuẩn bị chu đáo.
  • Tùy thuộc vào số lượng người mà lựa chọn xe cho phù hợp. Nhóm ít người thì không nên đặt xe quá nhiều chỗ. Bởi xe nhiều chỗ chi phí sẽ cao hơn.

Nội thất xe 9 chỗ Đà Nẵng tiện nghi

  • Nếu nhu cầu di chuyển của bạn nhiều và thường xuyên thì nên thuê theo ngày để tiết kiệm chi phí. Còn nhu cầu di chuyển để nghỉ dưỡng và phần lớn thời gian chỉ ở trong khu lưu trú thì nên thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng đi 1 chiều. 
  • Trước khi ký kết hợp đồng bạn nên đọc kỹ các điều khoản. Xem kỹ phần hỏng hóc xe sẽ được xử lý như thế nào? Nếu còn gì thắc mắc bạn nên hỏi trực tiếp để được giải đáp. Đảm bảo quyền lợi của mình một cách tuyệt đối.
  • Bạn nên gọi điện xác nhận trước khi nhận xe 1 ngày để xe được giữ lại chắc chắn nhất. Sau khi nhận xe, bạn nên quay chụp lại toàn bộ tình trạng của xe. Tránh việc phải đền bù những lỗi không phải do mình gây ra.
  • Nhớ trả xe đúng giờ quy định trong bản hợp đồng. Nếu không bạn sẽ phải chịu phụ phí thu thêm từ 50.000 đồng/giờ.

Xe 9 chỗ Đà Nẵng hạng sang

5. Làm thế nào để tiết kiệm tiền thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng

  • Thuê xe vào mùa du lịch thấp điểm là một trong những phương án đầu tiên giúp du khách tiết kiệm tiền thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng. 
  • Nếu đã có kỹ năng lái xe bài bản và tự tin có thể lái xe với địa hình thành phố Đà Nẵng. Thì bạn có thể thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng tự lái thay vì thuê xe có tài xế. Điều này cũng vừa giúp bạn có thể làm chủ được hành trình du lịch của mình. Đến bất cứ nơi đâu mà mình yêu thích. 
  • Tại Việt Nam Daily Tour có rất nhiều dòng xe 9 chỗ cho du khách lựa chọn. Từ các dòng xe bình dân đến cao cấp, hiện đại. Tùy thuộc và tài chính cá nhân mà bạn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp nhất nhé.
  • Thay vì thuê xe qua môi giới thì thuê xe trực tiếp qua công ty hoặc các website, fanpage chính thức của công ty cũng giúp du khách tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Tự lái xe làm chủ hành trình du lịch của mình

Trên đây là thông tin về dịch vụ thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng được cập nhật mới nhất 2023. Nếu bạn đang muốn thuê xe trong chuyến du lịch của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website Việt Nam Daily Tour để được đặt xe với mức giá ưu ái nhất nhé. Chúc bạn thượng lộ bình an trên mọi chặng đường và có chuyến du lịch thật ý nghĩa bên người thân, gia đình của mình nhé!

Tác giả: Quách Tâm – Ảnh: Sưu tầm

Câu hỏi thường gặp

Đơn vị cho thuê xe 9 chỗ Đà Nẵng uy tín, giá rẻ?

Việt Nam Daily Tour

Giá thuê xe 9 chỗ là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào số lượng người và hành trình di chuyển

Có cho thuê xe tự lái không?

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm