Home
Back

Nhà hóng mát Hàn Quốc tại Quy Nhơn – Địa điểm check in cực hot

Nhà hóng mát Hàn Quốc tại Quy Nhơn vừa mới khánh thành cách đây không lâu là nơi thu hút đông đảo khách du lịch khi đến với xứ Nẫu. Nơi đây nổi bật với những cảnh quan độc đáo và hết sức mới mẻ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hết sức thú vị. Vậy nhà hóng mát Hàn Quốc tại đây có gì nổi trội? Đi tour du lịch đến địa điểm này có thể trải nghiệm những gì? Đây ắt hẳn là điều khiến nhiều người quan tâm.  

nhà hóng mát Hàn Quốc tai quy Nhon

Nhà hóng mát Hàn Quốc thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm

Nhà hóng mát Hàn Quốc tại Quy Nhơn có gì thu hút khách du lịch?

Nhà hóng mát Hàn Quốc là một địa điểm du lịch mới được xây dựng và khánh thành trong ngày 26/04/2022 vừa qua. Nơi đây tọa lạc tại khu đô thị An Phú Thịnh, phường Đống Đa – TP Quy Nhơn. Đây được xem là vị trí đắc địa, có ý nghĩa phong thủy khá tốt. 

Cụ thể là hướng nhìn ra biển vô cùng đắt giá, vừa gần trung tâm mà lại vừa gần biển. Điều này đảm bảo sự thuận lợi tối ưu cho du khách ghé thăm và thưởng thức cảnh đẹp. Ngoài ra, kiến trúc độc đáo cùng sự mới mẻ cũng là điểm mạnh của nhà hóng mát Hàn Quốc, khiến cho điểm đến này thu hút đông đảo sự chú ý. Hứa hẹn sẽ có đông đảo du lịch ghé thăm khi đến Quy Nhơn trong thời gian sắp đến.

Nhà hóng mát Hàn Quốc đúng như tên gọi của nó được thiết kế và xây dựng theo phong cách Hanok – Kiểu kiến trúc truyền thống đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Người Việt biết đến, tiếp cận với kiểu kiến trúc này thông qua những bộ phim cổ trang hay kiến thức văn hóa Hàn Quốc du nhập vào. 

Với làn sóng hâm mộ phim ảnh, âm nhạc,… của Hàn Quốc như hiện nay tại Việt Nam thì không có gì lạ khi mọi thứ về Hàn Quốc được nhiều người yêu mến. Nhất là đối với đối tượng những người trẻ tuổi, kiến trúc Hanok của Hàn Quốc càng được yêu thích rộng rãi. 

Tham khảo thêm: Tour Quy Nhơn 1 ngày

Đặc điểm nhà hóng mát Hàn Quốc 

Về đặc điểm, nhà hóng mát Hàn Quốc có kết cấu vô cùng đặc trưng với phần nhà được xây cao. Chính vì thế nên lúc nào cũng mát mẻ và thoáng đãng dù thời tiết có nóng nực. Nhà này chủ yếu làm bằng các chất liệu thiên nhiên, tiêu biểu là gỗ, đá,… Mái nhà cong cong được thiết kế sao cho ánh sáng chiếu được vào bên trong và bố cục chồng chéo. Mái nhà lớn hơn sàn nhà và mọi thứ nhìn chung cực kỳ tỉ mỉ, công phu. 

Xung quanh nhà hóng mát được trang trí với đa dạng cây xanh khác nhau. Điều này tạo nên một khung cảnh thân thiện với thiên nhiên, nhẹ nhàng và thư giãn. Chính vì thế nên ngoài việc check – in chụp ảnh thì nơi đây cũng là nơi vui chơi, nghỉ ngơi của du khách khi đến Quy Nhơn. Hứa hẹn thu hút đa dạng đối tượng hiện nay. Bao gồm cả người trẻ lẫn người lớn tuổi ghé thăm khi có dịp. 

Tham khảo thêm: Khám phá tour Hòn Khô – Hải Giang Merry Land Q uy Nhơn 1 ngày thú vị

nhà hóng mát Hàn Quốc quy nhơn

Nhà hóng mát Hàn Quốc vừa mới được khánh thành trong tháng 4/2022

Lịch trình vui chơi tại nhà hóng mát Hàn Quốc – Quy Nhơn

Đến nhà hóng mát Hàn Quốc tại Quy Nhơn, có rất nhiều hoạt động cho bạn tham gia. Đầu tiên, bạn có thể đi dạo xung quanh và chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp đẽ được chuẩn bị kỳ công tại đây. Thêm vào đó, bạn có thể check – in và chụp ảnh sống ảo với nhiều góc cực đẹp. Hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm ảnh giống như là bạn đang đi du lịch Hàn Quốc thật. Đặc biệt, bạn còn có thể thuê những trang phục truyền thống Hàn Quốc – Hanbok để mặc khi chụp ảnh. Thật là hấp dẫn, đúng không nào? Và thế chưa phải hết, còn có nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm thú vị tại dây đang đón chờ bạn!

Hoạt động vui chơi trải nghiệm tại nhà hóng mát Hàn Quốc ở Quy Nhơn 

Nhà hóng mát Hàn Quốc được xây dựng để quảng bá văn hóa Hàn Quốc tại Quy Nhơn. Chính vì thế nên sẽ có nhiều hoạt động khám phá văn hóa Hàn được tổ chức trong năm. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi ghé thăm nơi đây. Ví dụ phố ẩm thực Hàn Quốc với đa dạng món ăn đường phố nổi tiếng như: Bánh gạo Tokbokki, mì cay, kim pap, mì tương đen, mì lạnh,… Những món ăn này có hương vị chuẩn Hàn và do chính tay đầu bếp người Hàn làm ra. 

Hoặc là phố văn hóa Hàn Quốc với đa dạng trò chơi truyền thống Hàn bạn có thể tham gia. Ngoài ra, những món đồ lưu niệm đặc trưng về Hàn Quốc cũng sẽ được bày bán phổ biến. Du khách đến đây có thể vừa vui chơi, thưởng thức món ngon và mua đồ lưu niệm mang về. 

Như bạn thấy đấy, nơi đây vừa có nhiều cảnh đẹp lại vừa có rất nhiều hoạt động trải nghiệm. Mọi thứ sẽ thật tuyệt vời và bạn sẽ có khoảng thời gian tốt đẹp tại đây! Và để có trải nghiệm tốt nhất ở đây thì bạn có thể lựa chọn đi theo tour do công ty du lịch cung cấp!

Khánh thành nhà hóng mát Hàn Quốc

Nhà hóng mát Hàn Quốc hứa hẹn thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan

Ghé thăm nhà hóng mát Hàn Quốc với Việt Nam Daily Tour 

Như những thông tin cung cấp ở trên, bạn có thể thấy rằng nhà hóng mát Hàn Quốc tại Quy Nhơn là điểm đến tuyệt vời. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị độc đáo tại đây với văn hóa truyền thống Hàn. Còn chần chờ gì nữa mà không đi tour đến nhà hóng mát Hàn Quốc cũng như các địa điểm xinh đẹp khác tại Quy Nhơn! Liên hệ ngay cho Việt Nam Daily Tour – Công ty du lịch chuyên cung cấp đa dạng tour du lịch ngắn cũng như dài ngày. Cam kết chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng và chi phí tối ưu. Hứa hẹn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Check in nhà hóng mát Hàn Quốc

Check in nhà hóng mát Hàn Quốc

Cảm ơn bạn theo dõi thông tin về nhà hóng mát Hàn Quốc tại Quy Nhơn. Đây là điểm đến mới được khánh thành cách đây không lâu. Hãy là những người sớm nhất ghé đến đây để thưởng thức địa điểm du lịch văn hóa này nhé!

Câu hỏi thường gặp

Cách thành phố bao nhiêu km?

1 km

Có phí tham quan không?

Hiện tại chưa có vé tham quan

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm