Home
Back

Đi Quy Nhơn mùa nào đẹp? Kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn

huyenadv
21/05/2021

Đi Quy Nhơn mùa nào đẹp? Đây là điều mà ai có ý định đi Quy Nhơn du lịch cũng đều phải quan tâm. Bởi vì chắc hẳn bạn không muốn cả chuyến du lịch phải ở trong phòng khách sạn vì mưa lớn đâu, đúng không nào?

Ở bài viết này, vietnamdailytour.vn sẽ giải đáp cụ thể cho bạn đọc về vấn đề này. Ngoài ra còn sẽ cung cấp một số kinh nghiệm ‘’xương máu’’ dành cho bạn để có chuyến đi du lịch Quy Nhơn trọn vẹn và ý nghĩa nhất có thể. Mời các bạn cùng đón đọc nhé!
đi quy nhơn mùa nào đẹpQuy Nhơn là thành phố thu hút khách du lịch nổi tiếng ở khu vực miền Trung hiện nay

Quy Nhơn và sức hút du lịch hiện nay 

Quy Nhơn là một trong số thành phố du lịch được khai thác nhiều trong những năm gần đây. Càng ngày càng có nhiều khách du lịch lựa chọn Quy Nhơn làm  điểm đến lý tưởng của mình. Nhất là trong các dịp nghỉ lễ. Ước tính mỗi năm có đến hàng nghìn khách du lịch ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn, đủ để thấy sức hút mạnh mẽ của nơi đây. 

đi quy nhơn mùa nào đẹpQuy Nhơn nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ và yên bình đặc trưng

Quy Nhơn vốn là vùng đất của người Chăm Pa khi xưa, tồn tại nhiều di tích lịch sử liên quan đến người Chăm như tháp Chăm, bia ký, ca múa nhạc, trang phục Chăm,… Ngoài ra, vì là thành phố ven biển, Quy Nhơn nổi tiếng với các bãi biển đẹp như bãi biển Hoàng Hậu, biển Quy Hòa,.. Hay là các địa danh nổi bật như Kỳ Co – Eo Gió, đảo Cù Lao Xanh, ghềnh Ráng, đầm Thị Nại, Đảo Yến, Chùa Long Khánh, chùa Sơn Long,… lúc nào cũng tấp nập khách du lịch. Là điểm đến lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng lâu dài. 

Phần đa, các địa điểm du lịch tại Quy Nhơn chưa có sự can thiệp mạnh của đô thị hóa, chính vì thế nên vẫn giữ được rất nhiều nét đặc trưng nguyên bản. Các cảnh quan tự nhiên vẫn giữ được nét mộc mạc, hoang sơ và bình yên. Thêm vào đó là nhiều món ăn đặc sản ngon cho khách du lịch tha hồ thưởng thức. Tham khảo thêm về món ăn ngon ở Quy Nhơn tại đây

Cho đến nay, nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ về ngành du lịch của Quy Nhơn, ngày càng có nhiều nhà thầu chọn nơi đây tập trung đầu tư các khu nghỉ dưỡng, resort, khu vui chơi, khách sạn,… để phục vụ khách du lịch ghé thăm. Hoạt động buôn bán tại nơi đây cũng vô cùng tấp nập. 

Hiện nay, để đến được Quy Nhơn, bạn có thể chọn đi xe khách đường dài, máy bay hoặc là đi tàu. Vậy đi Quy Nhơn mùa nào đẹp? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng vietnamdailytour.vn đến với phần tiếp theo nhé!

Đi Quy Nhơn mùa nào đẹp?

Đi Quy Nhơn mùa nào đẹp? – Đây là điều nhiều người muốn tìm hiểu để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình. Làm sao để có thể thỏa sức vui chơi, không lo ngại vấn đề thời tiết. Đồng thời có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên và con người nơi đây. 

đi quy nhơn mùa nào đẹpCần chọn đúng thời điểm phù hợp du lịch Quy Nhơn để tận hưởng trọn vẹn nét đẹp nơi đây

 Quy Nhơn thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng với hai mùa: Mùa mưa và mùa nắng. Mùa nắng kéo dài từ tháng 3 cho đến tháng 9. Còn mùa mưa thì từ tháng 10 đến tháng 2. 

Vì đặc trưng thời tiết này, để trả lời cho câu hỏi đi Quy Nhơn mùa nào đẹp thì câu trả lời chính là mùa nắng (Tháng 3 đến tháng 9). Bởi vì trời mưa thì bạn không thể nào đi tham quan được các địa điểm vui chơi bên ngoài đặc trưng ở Quy Nhơn. Chưa kể là vào mùa mưa, cũng dễ xảy ra các tình trạng biển động hay bão lũ, không an toàn khi đến các vùng biển, đảo tại đây. Còn mùa nắng lại rất thích hợp cho việc tắm biển, vui thú thăm quan nhiều nơi. 

Và nhất là vào khoảng thời gian tháng 5,6,7 (mùa hè) thì tại Quy Nhơn sẽ diễn ra khá nhiều lễ hội đặc sắc và hấp dẫn. Bạn có thể tranh thủ ghé thăm vào khoảng thời gian này để tận hưởng bầu không khí đó. 

Tuy nhiên, thông tin về đi Quy Nhơn mùa nào đẹp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Khi lên kế hoạch lịch trình cụ thể cho chuyến đi của mình, các bạn vẫn lên theo dõi dự báo thời tiết để có thể đảm bảo cho chuyến đi một cách hoàn hảo nhất.

Một số kinh nghiệm cần có khi đi du lịch Quy Nhơn 

Việc chuẩn bị trước khi đi du lịch là điều quan trọng để hạn chế rủi ro, khiến chuyến đi mất vui. Chính vì thế, để có một chuyến đi Quy Nhơn tuyệt vời nhất, bạn cần nắm bắt một số kinh nghiệm sau đây:

  • Sắp xếp lịch trình sẵn phù hợp: Tất nhiên rồi, khi bắt đầu khởi hành là bạn đã phải nắm rõ lịch trình mình sẽ đi những nơi nào, thời gian ra sao,… nhằm sắp xếp hợp lý nhất có thể mà vẫn không bỏ lỡ những địa điểm thú vị. 
  • Chuẩn bị trước đồ cá nhân, đặt khách sạn và phương tiện đi lại: Việc chuẩn bị đầy đủ đồ cá nhân khá quan trọng để đảm bảo tiện ích trong suốt quá trình du lịch của bạn. Lưu ý chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân, kem chống nắng, thuốc muỗi,… Thêm vào đó là đặt trước khách sạn (nhất là vào mùa cao điểm) cũng như phương tiện di chuyển khi ở Quy Nhơn. 
  • Chuẩn bị trước một số đồ cắm trại nếu bạn có ý định cắm trại ven biển, trên đảo Kỳ Co, Cù Lao Xanh và tổ chức tiệc đêm.

đi quy nhơn mùa nào đẹpThành phố Quy Nhơn có nhiều thắng cảnh nổi tiếng được yêu thích hiện nay

Và đặc biệt là bạn có thể thuê tour du lịch nếu bạn không có kinh nghiệm du lịch tự túc. Đơn vị tổ chức tour sẽ giúp bạn ghép đoàn, lên lịch trình, chuẩn bị từ A đến Z các vật phẩm cần thiết (Trừ đồ dùng cá nhân). 

Hãy liên hệ ngay cho vietnamdailytour.vn để được tư vấn miễn phí ngay khi bạn có nhu cầu đặt tour du lịch Quy Nhơn nhé! Chúng tôi hứa hẹn mang lại cho bạn một chuyến đi ý nghĩa, trọn vẹn và tiện nghi, phù hợp với mức chi phí bạn bỏ ra cùng với nhiều ưu đãi đi kèm. Cảm ơn vì đã đón đọc bài viết đi Quy Nhơn mùa nào đẹp!

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm