Home
Back

Hưng Thịnh Merry land có gì? Review chi tiết nhất 2023

Được biết đến là một trong những tuyệt tác kỳ quan miền nhiệt đới Quy Nhơn. Hưng Thịnh Merry land luôn khiến du khách phải choáng ngợp trước vẻ đẹp nghìn đô, hoành tráng bậc nhất thành phố biển. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Việt Nam Daily Tour khám phá xem dự án này có gì khiến dân tình tò mò đến vậy nhé!

1. Giới thiệu về Hưng Thịnh Merry land

Hưng Thịnh Merry land là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh. Tọa lạc tại bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Nơi đây sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 1200ha, và là một trong những bán đảo duy nhất tại Việt Nam được khai thác du lịch. 

Nơi được mệnh danh là kỳ quan miền nhiệt đới

Sở hữu vị trí độc nhất vô nhị, Hưng Thịnh Merry land dành cho mình chỗ đứng có 2 vai tựa núi, 2 mặt hướng biển. Với tổng 25 phân khu cao cấp gồm: khu vui chơi giải trí, khu biệt thự, khu khách sạn 5 sao, khu nhạc nước, khu bizhouse,…

Không gian rộng lớn của dự án Hưng Thịnh Merry land

Mỗi khu sở hữu nét độc đáo riêng, được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao từ các tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới. Nổi bật có thể kể đến như: New world, Samsung, Greg Norman, Everland, WATG,…Nơi đây xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu Châu Á, níu chân du khách từ xa đến gần. 

2. Hưng Thịnh Merry land cách thành phố bao xa? 

Hưng Thịnh Merry land cách thành phố Quy Nhơn bao nhiêu km luôn là câu hỏi lý thú với những ai có ý định du lịch tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Khu nghỉ dưỡng Hưng Thịnh Merry land cách thành phố Quy Nhơn khoảng 17km. Có rất nhiều phương tiện di chuyển phổ biến như: xe khách, ô tô riêng, xe máy, và các loại xe công nghệ,…

Vẻ đẹp tuyệt mỹ về đêm của dự án nghìn tỉ

Nơi đây sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi ở thế lưng tựa núi Phương Mai, mặt hướng biển Hải Giang. Một vị trí được đánh giá mang lại phong thủy rất tốt. Hứa hẹn mang về nhiều tài lộc, may mắn cho cả chủ đầu tư và khách hàng. 

3. Những trải nghiệm đẳng cấp tại Hưng Thịnh Merry land

Khu nghỉ dưỡng sang trọng này luôn khiến các nhà đầu tư và thực khách say mê không nói nên lời. Cùng khám phá xem tại đây có những gì khiến du khách mê mẩn đến vậy nhé!

3.1. Đi du thuyền ngắm cảnh

Bến du thuyền Mũi Tấn nằm ngay mặt tiền đường Xuân Diệu, phường Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định. Đây là một trong những dự án của công ty Hưng Thịnh, thuộc dự án căn hộ Mũi Tấn Quy Nhơn. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm lên du thuyền di chuyển ra dự án Hải Giang Merryland. Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khiến du khách phải xiêu lòng.

Đi du thuyền tại siêu dự án nghỉ dưỡng merry land Quy Nhơn

Ngồi trên du thuyền bạn có thể thỏa sức chìm đắm vào khung cảnh biển xanh trong lành. Check in sống ảo cùng mọi góc view siêu chất lượng, không thể lẫn vào đâu được. Và đặc biệt nhất, chỉ mất chưa đầy 10 phút ngồi trên du thuyền, bạn đã có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt những công trình nghìn đô đẳng cấp thượng hạng. Tất cả mọi trải nghiệm tại đây sẽ khiến bạn vấn vương nhớ mãi. 

3.2. Chiêm ngưỡng sa bàn nghìn đô

Được chiêm ngưỡng sa bàn của dự án Hưng Thịnh Merry land  quả là một trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh về khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Và hơn hết, du khách sẽ có cái nhìn đa chiều khách quan hơn về các loại hình dịch vụ cùng nhiều khu cao cấp nằm trong dự án 

Sa bàn dự án Hưng Thịnh Merry land

Xem thêm bài viết tại: Merry land Hải Giang ở đâu? 

3.3. Khám phá các phân khu cao cấp

Có thể thấy, Hưng Thịnh Merry land đã và đang sở hữu đầy đủ các loại hình nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi, giải trí, mua sắm,…hoạt động xuyên suốt 24/24. Với mong muốn trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trên thế giới. Cùng xem dự án này có những phân khu hấp dẫn nổi bật nào nhé!

Phân khu Canal District

Canal District là một khu phố thương mại không ngủ 24/7. Mang âm hưởng cuộc sống náo nhiệt từ các tuyến phố thương mại phồn hoa, những lễ hội quy mô đặc sắc, cùng vô vàn điểm check-in độc nhất vô nhị.

Khu nhộn nhịp sống về đêm

Nơi đây có rất nhiều loại hình vui chơi, giải trí, mua sắm của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Do tập đoàn Hưng Thịnh và các đối tác sẽ là đơn vị quản lý vận hành. Phân khu Canal District xứng đáng là điểm đến vui chơi thổi bừng ngọn lửa đam mê khám phá với nhiều cung bậc cảm xúc bất tận cho mọi lứa tuổi.

Phân khu Marriott Hotel

Phân khu Marriott bao gồm 2 sản phẩm là Marriott Hotel và Marriott Villas. Nằm trên sườn núi, tọa lạc riêng tư, tựa đồi với hướng nhìn thẳng về biển Đông và bao trọn hồ tự nhiên độc đáo tại dự án Merry land Quy Nhơn.

Toàn cảnh khách sạn biệt thư cao cấp của dự án

Tại đây có 250 khu khách sạn cao cấp mang tên Marriott. Với đầy đủ sự tiện nghi hiện đại. Hứa hẹn đem đến cho du khách và đối tác những trải nghiệm đẳng cấp nhất, thư giãn nhất bên khung cảnh thơ mộng núi non hùng vĩ.

Phân khu trung tâm hội nghị

Nơi đây sở hữu kiến trúc cực kỳ độc đáo, với không gian rộng lớn có sức chứa lên đến 3000 người. Phân khu trung tâm hội nghị này sẽ trở thành nơi tổ chức các sự kiện lớn của thế giới. Được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng cùng không gian đẳng cấp nhất nhì không nơi nào có được.

Nơi tổ chức các sự kiện hàng đầu thế giới

Phân khu Mũi Tấn

Đây sẽ là một trong những phân khu khiến du khách phải hết sức choáng ngợp trước sự đầu tư cực khủng của các chủ đầu tư. Xuất phát từ nhà ga cáp treo khu vực thành phố Quy Nhơn, đi theo hướng dọc theo dãy núi Thanh Long. Tiếp tục đi vòng quanh toàn bộ dự án Hưng Thịnh Merry land, và đến những phân khu chức năng vui chơi, giải trí toàn bộ dự án. 

Khu bến cảng du thuyền

Các khu công viên chủ đề 

Tại dự án Hưng Thịnh Merry land sở hữu 4 phân khu công viên chủ đề. Family Intertaiment Center (FEC) là phân khu đầu tiên dành cho gia đình, với quy mô rộng lớn lên đến 62ha. Tiếp theo là khu công viên Adventure cảm giác mạnh với tổng diện tích hơn 43ha. Thứ ba là khu Water park công viên nước có diện tích 43 ha. Và cuối cùng là khu công viên nước ở phía trong với diện tích gần 20ha.

Các khu công viên chủ đề

Cả 4 phân khu này đều được hợp tác với Everline để tư vấn, thiết kế và vận hành. Bởi vậy du khách đến tham quan và các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tuyệt vời mà các trò chơi tại đây mang lại.

Phân khu Valey Condo

Đây là một trong những phân khu sẽ được chủ đầu tư xây dựng các khu căn hộ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Kết hợp với đó  là khu sân tập golf 12 lỗ đẳng cấp. Phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí kết hợp nghỉ dưỡng của giới thượng lưu sang chảnh. Không chỉ dừng lại ở đó, Hưng Thịnh Merry land còn rất nhiều phân khu đẳng cấp khác đang chờ bạn khám phá.

Không gian đẳng cấp cho chuyến nghỉ dưỡng đặc biệt

Trên đây là tất tần tật về khu dự án nghìn tỉ Hưng Thịnh Merry land. Một trong những nơi sang trọng bậc nhất thế giới. Luôn hấp dẫn du khách cùng các nhà đầu tư tới tham quan mỗi ngày. Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên, đã phần nào giải đáp được thắc mắc Hưng Thịnh Merry land có gì. Đừng quên theo dõi Việt Nam Daily Tour để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm và cẩm nang đi tour Quy Nhơn

Tác giả: Quách Tâm – Ảnh: Sưu tầm 

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm