Home
Back

Du lịch Eo Gió và những điều không phải ai cũng biết

Du lịch Eo Gió địa điểm check in tuyệt đẹp tại Quy Nhơn mà Du lịch Quy Nhơn Bạn không thể bỏ qua, nhắc đến Eo Gió là nhắc đến phong cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ với dãy núi hoang sơ nằm sát biển. Được ví như Đảo Jeju Hàn Quốc phiên bản Việt, Eo Gió nổi lên như một điểm đến nhất định phải đi cho bằng được mỗi khi đến Quy Nhơn.

eo gio

Và Du lịch Eo Gió Bạn lưu ý một số kinh nghiệm sau đây đế chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa hơn:

1. Giá vé là 25k/người

2. Eo Gió là 1 điểm đất liền chứ không phải đảo khu đảo chơ vơ giữa biển như Cù Lao Xanh, Hòn Khô hay xa xăm như Kỳ Co đồ đâu, hoàn toàn đi đường bộ và đường vô cùng dễ đi, ai dụ đi cano thì cạch mặt nó ra nhen!!

eo gio 2

3. Eo Gió có ống nhóm từ trên cao, các bạn có thể trèo lên mà nhìn toàn cảnh biển hùng vĩ cũng như làng chài Nhơn Lý tuyệt đẹp. Cái này mách nhỏ nhé mấy bạn, không phải ai cũng biết đâu 

4. Tiết chế đồ đạc mang theo, để đất thì gió bay, mà nhờ đứa bạn thành cái móc treo đồ, đó là tạo nghiệp và tội mấy bạn đó nha!

5. Tịnh Xá Ngọc Hòa sát bên, miễn phí nên có siêng thì ghé luôn, gần xịt à!!

>> Tham khảo thêm: Tour du lịch Kỳ Co Eo Gió trong ngày

du lịch eo gió

Du lịch Eo Gió Quy Nhơn

6. Concept Hàn Quốc nên chọn đồ cũng Hàn Xẻng miếng thì khớp với cảnh quan hơn, mà đồ gì cũng đẹp trừ đồ bộ ở nhà ra!!

7. Đừng nói Eo Gió không có gì, chỉ có 1 con đường tý tẹo, thiệt ra là có cả 1 quả núi bên trên mà ai cũng than nắng “thấy mẹ”, nắng “thấy bà cố nội” nên không leo thôi.

8. Mang đồ bịt, kem chống nắng, váy chống nắng đồ cho kỹ vào, lúc chụp hình thì bung ra, lúc không chụp thì núp vô coi về má nhận không ra à nghen!

du lịch eo gió

Du lịch Eo Gió Quy Nhơn

9. Đồ ăn ở các nhà hàng gần Eo Gió khá tươi mà giá cũng yêu tương, tiện thì ở lại ăn trưa nhé!!

10. Eo Gió cấm mang đồ ăn vào, đừng có xúng xính mang rồi xả rác người ta bắt viết kiểm điểm nghe chưa!!

11. Thiên đường của dê nên thấy dê đừng có lạ lẫm quá người ta nhìn như người ở hành tinh nào kỳ lắm nha!!

du lịch eo gió

Du lịch Eo Gió Quy Nhơn

12. Eo Gió từng là nơi mà các Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã từng đến và khen nức nở nhé các bạn, nên đến đây nghiên cứu cách chụp của các người đẹp thì Bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh luôn đó. 

Lịch trình tour du lịch Kỳ Co Eo Gió tham khảo

BUỔI SÁNG:

07h00: Xe và HDV đón khách tại điểm hẹn trong TP Quy Nhơn khởi hành đi Nhơn Lý.

Vượt Cầu Thị Nại – Cây cầu vượt biển với chiều dài 2,5 km. Tại đây Quý Khách có thể dừng chân chụp ảnh, chiêm ngưỡng nước biển xanh ngắt xung quanh, được thấy những khung cảnh bình dị như cảnh người dân chài thả lưới bắt cá. Được nghe Hướng dẫn viên kể về những trận thủy chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Tây Sơn và nhà Nguyễn (Nguyễn Ánh) suốt hơn 5 thế kỷ.

07h50: Quý khách lên cano siêu tốc của Chúng tôi để đến Bãi tắm Kỳ Co – Một bãi tắm còn hoang sơ, trong sạch. Hiện tại, Kỳ Co đã được trang bị và đầu tư thêm cơ sở hạ tầng như: chòi lá cho du khách nghỉ mát, nhà vệ sinh tân tiến, phòng thay đồ, hay các cây cầu làm điểm chụp hình lý tưởng… Biển Kỳ Co vô cùng trong xanh, sóng nhẹ và cát vàng mịn chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách thích tắm biển.

du lich ky co eo gio 1

Ngoài ra muốn khám phá thêm vẻ đẹp Kỳ Co, Quý Khách hãy yêu cầu các bạn HDV hướng dẫn đến thác nước, hồ nước ngọt đặc biệt là Cây cầu Tình Yêu (Cầu Yến) miễn phí để mang cho mình những tấm hình sống ảo tuyệt đẹp.

Sau đó, Cano tiếp tục Quý khách đến Bãi San Hô (Bãi Dứa) lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc.

Nếu thời tiết tốt và Biển đẹp, Quý khách có thể tham gia dịch vụ “Đi bộ dưới đại dương” rất thú vị tại nơi đây (Chi phí tự túc)

Lưu ý:

+ Tại bãi san hô Quý Khách cũng có thể tham gia một số hoạt động như:

– Phao chuối (thu phí)

– Thuyền thúng đáy kính (thu phí)

– Moto nước siêu tốc (thu phí)

tour kỳ co – lặn san hô bãi dứa

+ Nếu thời tiết xấu, Quý khách sẽ đi Kỳ Co bằng đường bộ – Ngắm toàn cảnh Làng chài Nhơn Lý, FLC Quy Nhơn từ trên cao

BUỔI TRƯA:

11h45: Về lại làng chài Nhơn Lý, Quý khách tắm nước ngọt thay đồ tại phòng tắm chất lượng, sạch sẽ tại Nhà hàng, Sau đó dùng bữa trưa với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài vừa mới đánh bắt được để chế biến cho quý khách thưởng thức.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch cùng gia đình thì đừng ngần ngại mà hãy đến Quy Nhơn đi nhé. Du lịch Eo Gió chắc chắn sẽ là địa điểm check in thú vị cho gia đình bạn.

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm