Home
Back

Thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng – Cập nhật bảng giá 2023 bạn cần biết

Thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng là dịch vụ đang dần trở nên phổ biến với khách du lịch trong nước và quốc tế. Phương tiện này không chỉ giúp du khách đi lại thuận tiện. Mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí cho chuyến du lịch khám phá thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Ngay sau đây, hãy cùng Việt Nam Daily Tour tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng dưới đây nhé!

1. Tại sao nên thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng tại Việt Nam Daily Tour

Việt Nam Daily Tour là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín hàng đầu tại thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Hoạt động trên khắp các tỉnh thành trong nước với các chi nhánh cho thuê ở tất cả các thành phố lớn, sân bay,…Chỉ với vài thao tác đơn giản, du khách đã có thể thuê xe nhanh chóng, tiện lợi. 

Dòng xe 16 chỗ Đà Nẵng hiện đại, sang trọng

Tại Việt Nam Daily Tour có rất nhiều dòng xe du lịch cho du khách và các đối tác lựa chọn. Từ các loại xe 4 chỗ – 45 chỗ, đa dạng màu sắc, mẫu mã. Với giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của tất cả mọi người. Phục vụ nhu cầu du lịch, đi lại, cưới hỏi của du khách từ khắp bốn phương. 

Thuê xe 16 chỗ chất lượng tại Việt Nam Daily Tour

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và tài xế đều được công ty tuyển chọn một cách chọn lọc. Có bằng cấp và được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Nhằm phục vụ du khách một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm bài viết tại: Cập nhật bảng giá thuê xe Đà Nẵng

2. Nguyên tắc cần nhớ khi thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng

Dù bạn thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng hay các loại xe khác thì cũng đều cần nắm rõ các nguyên tắc sau:

  • Thời điểm mùa du lịch cao điểm, giá xe thường sẽ cao hơn và hiếm xe hơn mùa thấp điểm. Do khách du lịch đặt xe vào thời điểm này rất nhiều. Chính vì vậy mà bạn nên tìm hiểu, đặt xe trước 2 – 3 tuần để có để giữ được xe ưng ý nhất nhé. 
  • Lựa chọn đơn vị thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng uy tín. Có website, fanpage chính thức, mọi thông tin đều được cập nhật minh bạch rõ ràng. Hoặc cũng có thể tham khảo ý kiến của người thân. Những người đã từng trải nghiệm để có cái nhìn khách quan nhất.
  • Đọc kỹ bản hợp đồng khi tiến hành đặt xe để đảm bảo quyền lợi của mình nhé. Mọi điều khoản bạn còn băn khoăn, thắc mắc thì nên hỏi lại ngay lập tức để việc thuê xe không mất quá nhiều thời gian. 

Đọc kỹ điều khoản trước khi ký kết hợp đồng thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng

  • Khi bạn đặt cọc để giữ xe, hãy yêu cầu bên công ty cho thuê xe xác nhận đã nhận tiền đặt cọc. 
  • Nếu bạn có thay đổi gì về số lượng người và thời gian. Hãy báo lại cho bên cho thuê xe sớm nhất có thể. Để công ty sắp xếp xe một cách chu đáo nhất.
  • Nên gọi điện xác nhận lại trước khi lấy xe 1 ngày để đảm bảo xe vẫn được giữ. Còn sau khi nhận xe, bạn nên kiểm tra kỹ càng các thiết bị máy móc. Chạy thử 1 – 2 vòng để đảm bảo chất lượng xe an toàn và không có lỗi gì. Tránh việc phải đền bù những lỗi không do mình gây nên. 

Lái thử trước khi nhận xe để kiểm tra chất lượng

3. Quy trình thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng tại Việt Nam Daily Tour

Thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng chở được rất nhiều người. Giúp cho hành trình du lịch theo nhóm được diễn ra một cách suôn sẻ. Tuy nhiên bạn phải nắm rõ quy trình thuê xe dưới đây để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Bước 1: Nhận yêu cầu của khách hàng

Nhận yêu cầu đặt xe của khách hàng. Nghiên cứu các yêu cầu của khách hàng. Để cung cấp dòng xe 16 chỗ Đà Nẵng một cách ưng ý nhất.

Bước 2: Tư vấn và báo giá

Sau khi nhận yêu cầu đặt xe, nhân viên sẽ gọi điện trực tiếp cho khách hàng để xác nhận lại thông tin. Tư vấn các dịch vụ đi kèm và báo giá công khai để du khách nắm rõ. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với tài chính cá nhân.

Các dòng xe 16 chỗ tại Việt Nam Daily Tour

Bước 3: Chốt giá

Khi nhân viên và khách hàng đã thỏa thuận một mức giá chung. Hai bên sẽ chốt giá, sau đó tiến hành gửi bản hợp đồng đến tay khách hàng.

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Khách hàng đọc kỹ các điều khoản trong bản hợp đồng. Sau đó có thể đến tận cơ sở chính hoặc ủy thác người khác đến để ký kết hợp đồng và đặt cọc tiền thuê xe. Số tiền còn lại sẽ thanh toán khi khách hàng trả xe. Trong trường hợp khách hàng tự ý hủy thuê xe trước khi hết hạn hợp đồng. Số tiền đặt cọc sẽ không được hoàn trả. 

Ký kết hợp đồng thuê xe và đặt cọc tiền

4. Bảng giá thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng mới nhất 

Dưới đây là bảng giá thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng mới nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Lộ trình Đi 1 chiều (VNĐ) Đi 2 chiều (VNĐ) 
Đà Nẵng – Bà Nà 550.000 1.000.000
Đà Nẵng – Hội An 550.000 1.000.000
Đà Nẵng – Huế 1.700.000 2.200.000
Đà Nẵng – Núi Thần Tài 600.000 1.200.000

Giá xe ở trên đã bao gồm tài xế, xăng xe, phí cầu đường bến bãi. Giá chưa bao gồm 10% VAT, chi phí phát sinh ngoài lộ trình. Tùy vào thời điểm du lịch mà mức giá có thể thay đổi. Tuy nhiên, mức chênh lệch sẽ không đáng kể nên du khách không cần quá lo lắng.

Nội thất xe 16 chỗ hạng sang

Xem thêm bài viết tại: Thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng

5. Một số lưu ý khi thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng

  • Mức giá cho thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng ở trên chưa bao gồm chi phí ăn nghỉ cũng như ăn uống của tài xế. Tuy nhiên đã gồm phí cầu đường, bảo hiểm xe và bảo hiểm khách hàng. 
  • Nên trả xe đúng giờ theo bản hợp đồng. Nếu thuê xe vượt thời gian, hoặc quãng đường đã thỏa thuận. Du khách cần chịu phí tương đương từ 50.000 đồng/giờ. 
  • Mức giá thuê xe qua 1 đêm sẽ khác với thuê xe trong ngày, khách hàng phải chịu phụ thu từ 100.000 đồng/đêm. 
  • Nếu nhu cầu di chuyển của bạn nhiều và thường xuyên thì nên thuê theo ngày để tiết kiệm chi phí. Còn nhu cầu di chuyển để nghỉ dưỡng và phần lớn thời gian chỉ ở trong khu lưu trú thì nên thuê xe đi 1 chiều. 

Lựa chọn dòng xe 16 chỗ Đà Nẵng phù hợp

Trên đây là tất tần tật thông tin về dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng được cập nhật mới nhất. Hy vọng bài viết trên mang đến những thông tin hữu ích. Giúp du khách lựa chọn được dịch vụ và dòng xe ưng ý nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới. Nếu đã có kế hoạch cho chuyến đi sắp tới, vui lòng liên hệ thuê xe trực tiếp qua Việt Nam Daily Tour để được thuê với mức giá ưu ái nhất nhé!

Tác giả: Quách Tâm – Ảnh: Sưu tầm

Câu hỏi thường gặp

Website cho thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng uy tín?

vietnamdailytour.vn

Đơn vị này có cho thuê xe tự lái không?

Du lịch Cùng Việt nam Daily Tour.

Hàng triệu người đã chọn Việt nam Daily Tour để du lịch theo cách riêng. Còn bạn thì sao?

Xem thêm